MC Phương Mai bị kỳ thị vì... tập múa cột

07/06/2018 - 17:28

PNO - Nữ MC thừa nhận bản thân yêu thích môn thể thao múa cột được 6 tháng, nhưng trong khoảng thời gian mới tập luyện, cô bị mọi người… kỳ thị.

MC Phương Mai từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu được một thời gian. Do vậy, bản thân cô luôn ý thức luyện tập thể thao để giữ vóc dáng thon gọn. Từng nghiện gym, yoga, chạy bộ… cho đến nay, MC Phương Mai thích môn múa cột. Cô cho biết trong 6 tháng đến với môn thể thao này, tinh thần, sức khoẻ, vóc dáng được cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên, khi chọn môn thể thao này để tập luyện, nhưng người quen biết thậm chí là bố mẹ đều nhìn cô bằng ánh mắt kỳ thị. Nữ MC cho biết đỉnh điểm của sự bàn tán không hay về sở thích của cô bắt đầu từ khi cô dựng cây cột giữa nhà.

MC Phuong Mai bi ky thi vi... tap mua cot
MC Phương Mai trên sàn diễn thời trang và hình ảnh tập múa cột

“Mọi người nói tôi ăn học đàng hoàng sao lại chọn môn thể thao này để tập. Nhiều người khác ngạc nhiên hỏi tôi sao tôi dựng cột giữa nhà để làm gì? Mọi người nghĩ tôi có ý đồ gì không và hoàn toàn không nghĩ nghiêm túc về việc tôi học múa cột. Họ hỏi trong bao nhiêu môn sao tôi lại chọn múa cột – một môn dễ vấp phải sự kỳ thị”, Phương Mai cho biết.

Nữ MC cũng lên tiếng giải thích trước những ánh mắt tò mò của mọi người nhưng để thay đổi suy nghĩ là một việc không dễ dàng.

“Từ những sự thắc mắc đó, tôi mong muốn chứng minh được môn thể thao này khó như thế nào và tôi được lợi gì từ việc tập luyện. Từ tinh thần, sức khoẻ của tôi đều có dấu hiệu cải thiện. Tôi từng nghiện đi bar, uống rượu nhưng tập múa cột tôi từ bỏ dần. Mẹ tôi cũng hiểu được phần nào đam mê lành mạnh và thay đổi cách nhìn về cây cột giữa phòng ngủ mà tôi lắp vào để tập”, nữ MC phân trần.

Trong nhiều thói quen, Phương Mai cho rằng việc tập luyện thể thao có ý nghĩa quan trọng để cuộc sống tốt hơn, không chỉ với người nổi tiếng mà với tất cả mọi người.

MC Phuong Mai bi ky thi vi... tap mua cot
Ca sĩ Jolie Phương Trinh tập yoga được 5 năm

Ca sĩ Jolie Phương Trinh cũng đồng ý kiến với MC Phương Mai. Cô cho rằng thể thao có ý nghĩa quan trọng, nếu 3 ngày không tập, cô không phải là chính mình. “Mọi người biết tôi nghiện yoga nhưng chữ "nghiện" ở đây không theo nghĩa tiêu cực mà tích cực. Tinh thần tôi thoải mái hơn, sức khoẻ dẻo dai và vóc dáng cũng đẹp hơn. Trên phim trường, có những ngày tôi đi quay liên tục 24 tiếng không còn chút sức lực thì yoga giúp tôi khoẻ lại”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, Jolie Phương Trinh cho rằng thể thao giúp mọi người suy nghĩ tích cực hơn trong mọi tình huống. Chính cô cũng từng gặp căng thẳng trong công việc và yoga giúp nữ ca sĩ vượt qua.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI