'Màu tím' được dự đoán là màu chủ đạo năm 2018

16/12/2017 - 13:00

PNO - Trong bài giới thiệu về màu tím Ultra Violet, Pantone chia sẻ: "Đó là một sắc màu đầy tính khiêu khích, truyền tải thông điệp độc đáo, khéo léo, hướng về tương lai".

“Màu tím” là từ khóa được giới thời trang dự đoán sẽ là màu chủ đạo trong năm 2018. Theo pantone.com, vào tháng 12 hàng năm, trang web này sẽ công bố màu chủ đạo của năm. Với gam màu tím Ultra Violet, Pantone đã làm bao nhiêu người phát cuồng. 

Thuộc tập đoàn đa quốc gia X-Rite - Pantone LLC là một cơ quan màu sắc nổi tiếng thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ và công nghệ trong khám phá màu sắc và biểu hiện sáng tạo. 

'Mau tim' duoc du doan la mau chu dao nam 2018
 

Pantone đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế trên toàn cầu từ lĩnh vực thời trang, nội thất cho đến đồ họa, thiết kế công nghiệp. Hệ thống tiêu chuẩn màu PANTONE® được xem như một thỏa thuận ngầm, công nhận một ngôn ngữ chuẩn mực và chính thức trong giao tiếp bằng màu sắc. Trong bài giới thiệu về màu tím Ultra Violet, Pantone chia sẻ: "Đó là một sắc màu đầy tính khiêu khích, truyền tải thông điệp độc đáo, khéo léo, hướng về tương lai".

Jenny rất yêu màu tím, gợi nhắc về không gian tĩnh lặng, uy nghiêm. Đám cưới của mình, Jenny cũng chọn tông màu tím làm chủ đạo. Vì thế các bạn lưu ý chọn màu tím cho thời trang 2018 của mình nhé, từ quần áo, trang trí nhà cửa, hay phụ kiện, sẽ rất tuyệt đấy. Vì màu tím biểu hiện cho vũ trụ, quyền lực và sự giàu sang. 

'Mau tim' duoc du doan la mau chu dao nam 2018
 

Son đỏ, mắt khói ánh bạc cho mùa Giáng sinh

Mùa Giáng sinh nồng ấm, bình an đã về, nhớ trang điểm thật đẹp cùng Jenny, bạn nhé.

Xu hướng trang điểm cho mùa này là son đỏ và mắt màu khói ánh bạc. Khi chọn cho mình tông trang điểm, đa phần mọi người bận tâm việc màu mắt và son có đồng điệu với nhau không. Với kiểu kết hợp này, bạn hoàn toàn yên tâm. Đôi môi đỏ ấn tượng giữa những ngày se lạnh, như một đốm lửa ấm áp, thật quyến rũ phải không bạn?

'Mau tim' duoc du doan la mau chu dao nam 2018
 

Trang điểm mắt màu khói ánh bạc giúp bạn trông quyến rũ, nóng bỏng và gợi cảm hơn. Bạn sẽ cực kỳ nổi bật và hút hồn phái mạnh giữa đám đông. Nào, hãy cùng Jenny nổi bật giữa mùa tiệc! 

'Mau tim' duoc du doan la mau chu dao nam 2018
 

Jenny Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI