'Mặc ké' đồ chồng, tại sao không?

30/10/2017 - 13:00

PNO - Từ trước đến nay, người ta vẫn mặc định quần áo nam nữ là hai thế giới song song tồn tại và không có điểm chung.

Từ trước đến nay, người ta vẫn mặc định quần áo nam nữ là hai thế giới song song tồn tại và không có điểm chung. Không ai nghĩ nam có thể mặc đồ của nữ và ngược lại. Tuy nhiên, từ khi khái niệm unisex ra đời thì quan niệm này đã phần nào thay đổi. Có thể hiểu một cách đơn giản, unisex là một phong cách trung tính, chỉ những đồ dùng hoặc cách ăn mặc thích hợp cho cả hai giới. Phong cách này có thể được xem là có nguồn gốc từ trào lưu Harajuku của Nhật Bản cách đây gần 10 năm. 

'Mac ke' do chong, tai sao khong?
 

Có thể từ quan niệm mới này mà vừa rồi, chị Rufina (Anh) đã nảy ra ý tưởng thử mặc quần áo của chồng đến công sở mỗi ngày và không nói gì cả, để xem đồng nghiệp có nhận ra có gì khác lạ ở mình hay không. Kết quả thế nào có lẽ bạn cũng đoán được. Tất nhiên, những bộ cánh của đàn ông sẽ luôn trở thành “big size” so với phụ nữ, vì vậy muốn mặc đồ của họ, bạn phải chọn một món đồ trung tính, một item có thể chấp nhận mức độ rộng rãi, thoải mái như áo sơ mi, quần baggy, áo blazer, áo thun oversize hoặc hoddie.

Bạn cũng có thể khắc phục tình trạng thùng thình bằng cách xắn tay áo, xắn gấu quần, hoặc thít lại lưng quần bằng một chiếc thắt lưng da bản nhỏ. Lưu ý là khi quyết định “mặc ké” đồ chồng, bạn chỉ nên chọn một món đồ của anh ấy, hoặc là áo, hoặc là quần, và kết hợp với trang phục của bạn, thì sẽ không ai nhận ra cả. Điều quan trọng nhất để tạo ra một bộ cánh hoàn hảo, chính là sự khéo léo phối đồ của bạn, từ màu sắc, phom dáng cho đến phụ kiện đi kèm. 

'Mac ke' do chong, tai sao khong?
 

Nếu bạn thực hiện điều này thành công, như cách Rufina đã làm và kết quả không thể tuyệt vời hơn, thì xin chúc mừng, bạn đã “lời” thêm một tủ quần áo mà chẳng mất một xu, điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng thèm muốn. 

AN AN 

Nguồn Brideside
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI