Lông mày đậm nét hơn với hành tây, trứng gà

20/04/2017 - 09:00

PNO - Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm, bạn có thể giúp lông mày đậm nét, mọc nhanh hơn mà không cần đi xăm hay kỳ công tô vẽ.

Chanh

Long may dam net hon voi hanh tay, trung ga
Chanh dễ tìm trong nhà. 

Chanh là loại quả quen thuộc và có thể tìm được ở bất cứ gian bếp nào. Bạn dùng chanh cắt lát mỏng rồi chà nhẹ nhàng lên hàng lông mày. Các thành phần có trong chanh thẩm thấu vào và kích thích sự phát triển của lông mày, giúp lông mày đậm nét hơn. 

Bạn cũng có thể thái lát một quả chanh, trộn cùng ¼ chén dầu dừa, để hỗn hợp này qua đêm. Sáng hôm sau, dùng bông nhúng vào hỗn hợp đó và thoa lên đôi lông mày. Đối với phương pháp này, trong khoảng 2 giờ sau khi bôi, bạn nên tránh áng nắng trực tiếp chiếu vào.

Nha đam

Long may dam net hon voi hanh tay, trung ga
Nha đam bạn có thể mua ở chợ và các siêu thị. 

Nếu lông mày của bạn khá mỏng và thường xuyên bị rụng, nha đam chính là nguyên liệu lý tưởng để bạn khắc phục điều này.

Cắt một nhánh lá lô hội rửa sạch, ép lấy nước. Lấy nước này thoa lên lông mày để ngủ qua đêm. Chỉ sau vài lần thực hiện, lông mày của bạn đã mọc nhanh và đều hơn, cho bạn hàng lông mày sắc nét như mong muốn.

Hành tây

Trong củ hành tây có chất lưu huỳnh có khả năng kích hoạt sự tăng trưởng của nang tóc và lông, giúp lông mày mọc nhanh hơn.

Long may dam net hon voi hanh tay, trung ga
Hành tây là nguyên liệu nấu ăn dễ tìm trong nhà. 

Bạn dùng củ hành tây lột sạch vỏ, ép lấy nước rồi thoa lên lông mày. Nếu sợ cay mắt, bạn có thể dùng bông cotton thấm nước ép hành tây rồi thoa lên mắt. Đây là phương pháp đã được nhiều chị em áp dụng để có lông mày đậm nét, từ thưa thớt trở nên dày dặn hơn.

Với hành tây, bạn cũng có thể trộn với mật ong để kích thích sự phát triển của lông mày. Sau khi ép lấy nước hành tây, bạn trộn thêm một ít mật ong theo tỷ lệ 2:1, dùng hỗn hợp này thoa lên chân mày để qua đêm. Mật ong sẽ làm giảm bớt mùi hăng của hành, bổ sung độ ẩm cần thiết để các lông mày mọc ra khỏe mạnh.

Dầu ô liu

Long may dam net hon voi hanh tay, trung ga
Dầu ô liu cũng có công dụng giúp lông mày đậm nét hơn. 

Dầu ô liu là nguyên liệu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp. Bạn dùng tăm bông thấm vào dầu ô liu rồi thoa lên lông mày kết hợp massage theo chiều lông mày rồi để qua đêm. Áp dụng phương pháp này một cách đều đặn, lông mày của bạn sẽ đậm và đen hơn rõ rệt.

Trứng gà

Long may dam net hon voi hanh tay, trung ga
 

Trong lòng đỏ trứng gà chứa nhiều chất rất tốt đối với sự phát triển của lông mày. Bạn tách lòng đỏ trứng và đánh tan ra, dùng miếng bông cotton thấm lòng đỏ trứng thoa đều lên lông mày. Để khô trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng lông mày đậm nét, thanh tú mà lại cực kỳ đơn giản, dễ làm.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI