Lỗi trang phục nhỏ: Kẻ phá hoại lớn

20/07/2018 - 17:00

PNO - Bộ cánh hoàn hảo của bạn sẽ mất sạch điểm nếu không quan tâm đến những chi tiết nhỏ sau.

Mác chỉ dẫn giặt ủi trong khăn quàng: Đã bao nhiêu lần bạn ngứa tay muốn lấy kéo ra và cắt phăng cái nhãn đó trên khăn của bà chị ngồi kế trên xe?

Loi trang phuc nho: Ke pha hoai lon
 

Nhãn gián dưới đế giày: Chắc bạn tưởng không ai để ý? Nhưng khi bạn nhấc bước chân hoặc vô tình để lộ nhãn gián dưới đế giày, dù tem này cũ hay mới cũng đều lộ rõ sự thiếu tinh tế, kém chỉn chu của bạn dành cho phụ kiện trên bộ cánh hoàn hảo. 

Dây áo ngực trong suốt bằng nhựa: Nếu như dây áo ngực bình thường hờ hững lộ ra khi chiếc áo chui đầu vải cashmere của bạn vô tình rơi xuống vai có thể trông cực kỳ hấp dẫn, thì những sợi dây trong lại có khả năng làm bạn trở nên vô cùng kém tinh tế.

Đồ lót cọc cạch: Hãy cẩn thận với những chiếc quần lót làm hằn đường mông và những chiếc áo ngực làm đùn mỡ lưng.

Loi trang phuc nho: Ke pha hoai lon
 

Đồ quá rộng hoặc quá chật: Nếu chúng bó sát vào người hay rộng lùng bùng thì kinh phải biết!

Vải bị xù lông: Đừng có dùng ngón tay để khắc phục đám lông xù đó một cách điên dại. Bạn có thể mua những loại máy ứng dụng nhỏ (máy cạo lông áo len chạy điện) có thể giải quyết vấn đề này rất tốt. Bằng cách đó, chúng ta sẽ mang đến một luồn sinh khí mới cho những chiếc áo nỉ chui đầu và những chiếc áo choàng.

Loi trang phuc nho: Ke pha hoai lon
 

Khi đường lai lạc lối: Độ dài của tay áo choàng hay đường lai của ống quần hoặc váy đều phải hoàn hảo tuyệt đối - đặc biệt cẩn thận với những chiếc quần quá ngắn hoặc có độ dài quết sàn.

Thư Vũ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI