Loạt thiết kế in họa tiết chó cực xinh chào năm Mậu Tuất

01/02/2018 - 10:00

PNO - Tết cổ truyền năm 2018 với linh vật chú chó đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà mốt thế giới truyền tải vào các thiết kế của mình.

1. Gucci và loạt siêu phẩm dành cho Tết Mậu Tuất

Mới đây, nhà mốt Gucci vừa tung ra những món đồ thời trang để chào đón Tết Mậu Tuất khiến các tín đồ khắp nơi "phát cuồng" bởi chúng quá dễ thương và hợp mốt. Chiến dịch lần này với bàn tay và khối óc của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã chứng minh cho cả thế giới thấy được sự chuyển biến mới, một đế chế rất riêng của Gucci dưới thời Alessandro Michele. Những sản phẩm được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú chó - linh vật của năm mới 2018 khắc họa trên từng thiết kế tạo nên dấu ấn khó quên cho thương hiệu đính đám nước Ý.

Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Bộ sưu tập "The Year of The Dog" của Gucci đã thực sự khiến giới mộ điệu khắp nơi ngưỡng mộ và "đứng ngồi không yên".

Những tín đồ của Gucci chắc chắn không thể bỏ qua những items mới nhất được thiết kế tinh tế và dễ thương với hình ảnh chú chó được in trên áo hoodie, áo cargidan, áo bomber đầy cá tính hay loạt phụ kiện như túi xách, ba lô, ví đựng tiền, giày sneaker đều được khắc họa hình tượng chú chó cực đáng yêu.

Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
 
Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Ngoài trang phục in họa tiết chó dễ thương thì nhà mốt Ý cũng chú trọng họa tiết này khi chọn in lên túi xách, ba lô và các mẫu giày sneaker...

2. Givenchy làm nên lịch sử thời trang với áo in họa tiết chó Rottweiler

Cũng là một thương hiệu xuất thân từ nước Ý sở hữu bộ sưu tập những thiết kế họa tiết chó - Givenchy đã ra mắt loạt sản phẩm hình chó Rottweiler (một trong 10 loài chó được yêu thích nhất tại Mỹ) vào tháng 1/2011, BST này nhanh chóng trở thành xu hướng và bán đắt hàng nhất thời kỳ đó.

Chưa hết, 2 năm sau những thiết kế in hình chó Rottweiler vẫn tạo nên được cơn sốt trong cộng đồng thời trang tuy chiếc áo nhìn khá đơn giản nhưng lại được làm từ chất liệu cotton xịn 100%, đặc biệt không bị co giãn khi gặp nước.

Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Áo thun dáng dài và sweatershirt in hình chú chó Rottweiler dữ tợn hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, khỏe khoắn.

Chiếc áo Jumper Rottweiler là một mẫu in tạo nên thành công vang dội của Givenchy. Hình ảnh chú chó Rottweiler dữ tợn đã trở thành cảm hứng được áp dụng in triệt để lên các mẫu jumper, sweatershirt, túi và nhiều phụ kiện. Đây cũng là một biểu tượng được yêu thích không chỉ trong thời trang mà còn trong văn hóa Pop đương đại.

Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Clutch của Givenchy với họa tiết in chú chó hung dữ này cũng được nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng trong nhiều năm qua.

3. Những chiếc váy, áo sơ mi in đầy hình chó của Stella McCartney

Khác với kiểu họa tiết chó dễ thương của Gucci và chó Rottweiler hung dữ của Givenchy, Stella McCartney lựa chọn giống chó Beagle khá hiền lành và thân thiện để in trên các thiết kế áo sơ mi, váy sơ mi, chân váy dài và quần lưng cao.

Không quá rực rỡ nhưng những sản phẩm của Stella McCarney vẫn thu hút được sự chú ý của các tín đồ bởi phom dáng dễ mặc, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Trong dịp năm mới Mậu Tuất nàng cũng có thể chọn ngay món đồ in hình chó Beagle này đễ diện du Xuân.

Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Những chiếc sơ mi với gam màu nhã nhặn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn hoặc váy sơ mi đem lại nét trẻ trung, đáng yêu cho người mặc.
Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Chân váy dài và quần lưng cao họa tiết chó Beagle cũng trở thành gợi ý thú vị cho dịp năm mới Mậu Tuất nếu nàng muốn nổi bật.

Không chỉ có họa tiết hình chó được Stella McCartney chọn in trên trang phục mà nhà mốt còn sáng tạo ra những charm để móc vào túi xách với hình chó cực dễ thương. Mẫu bag char của Stella McCartney cũng khá được yêu thích tuy nhiên đây là một trong những thiết kế có giá đắt đỏ (khoảng 555 USD - 12,5 triệu đồng).

Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Mẫu bag charm hình chú chó đeo kính cực ngầu dùng để trang trí cho túi xách thêm cá tính được Stella McCartney bán với giá rất cao. 

4. Áo khoác cá tính và phụ kiện in hình chó của Loewe

Mỗi một thương hiệu đều chọn cho mình một giống chó riêng để khắc họa lên thiết kế của họ mang phong cách khác biệt. Và Loewe chọn hình tượng chú chó St. Bernard với kích thước khổng lồ và câu chuyện chó Saint Bernard cứu hộ trên các vùng núi cao tuyết phủ trở thành cảm hứng cho nhà mốt Tây Ban Nha nổi tiếng về các món phụ kiện độc lạ khiến giới thời trang "phát cuồng" mỗi dịp Fashion Week.

Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Những chiếc áo khoác mặt sau được in hình chú chó St. Bernard và tên thương hiệu Loewe đặc biệt phù hợp với các tín đồ thích style bụi bặm, nổi loạn.
Loat thiet ke in hoa tiet cho cuc xinh chao nam Mau Tuat
Loewe chủ yếu nổi tiếng về thương hiệu với những món phụ kiện túi xách, giày dép dành cho nam và nữ. Và tất nhiên họ không thể không ưa họa tiết chó vào các thiết kế túi xách, cltuch của mình.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI