Lịch dưỡng ẩm cho da mùa hè bạn gái cần thuộc nằm lòng

21/04/2017 - 19:06

PNO - Dưỡng ẩm cho da mùa hè cũng cần phải có kế hoạch chi tiết để làn da được chăm sóc và bảo vệ một cách tối ưu.

Mùa hè đến kéo theo tiết trời oi bức, khó chịu. Không chỉ khiến cơ thể bị mất nước, ánh nắng gay gắt của mùa hè còn gây ảnh hưởng đến làn da, khiến da thô ráp, thiếu sức sống. Vì vậy để bảo vệ và chăm sóc làn da một cách hữu hiệu, bạn cần lên lịch chi tiết hàng ngày, hàng giờ để .

6 giờ sáng – Cung cấp đủ nước cho da

Hãy bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng. Nước không chỉ tăng cường sự trao đổi chất cho cơ thể, giúp tuần hoàn máu mà còn cung cấp độ ẩm cho làn da. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng hơn, tình trạng da khô cũng được cải thiện đáng kể.

Lich duong am cho da mua he ban gai can thuoc nam long
Cung cấp đầy đủ khoảng 2l nước mỗi ngày cho cơ thể. Đặc biệt là mỗi cốc nước mỗi buổi sáng sẽ giúp dưỡng ẩm và chăm sóc da hiệu quả.

6g30 sáng – Dưỡng ẩm cho da vùng mắt

Vùng da quanh mắt thường là nơi tố cáo sự mệt mỏi, thiếu ngủ. Hơn nữa, nắng gắt mùa hè sẽ gây ra tình trạng nám sạm và các nếp nhăn trên da, đặc biệt là da vùng mắt. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn dùng mặt nạ chuối chín nghiền nhuyễn với một vài giọt nước hoa hồng. Đắp mặt nạ lên vùng da quanh mắt trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Cách này sẽ giúp xoá nếp nhăn vùng da quanh mắt, tạo sự tươi trẻ cho khuôn mặt.

Lich duong am cho da mua he ban gai can thuoc nam long
Đắp mặt nạ dưỡng da vùng mắt để xoá vết nhăn, lão hoá trên da.

8g sáng – Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài

Đây là một trong những bước quan trọng trong việc dưỡng ẩm cho da mùa hè mà bạn gái không nên bỏ qua. Với ánh nắng gay gắt của mùa hè, bạn gái nên chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao (từ 30++ trở lên). Lưu ý thoa đều lên da trước khi ra ngoài khoảng 15 phút để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Lich duong am cho da mua he ban gai can thuoc nam long
Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15 phút, bôi lại sau 4 tiếng hay sau khi tiếp xúc với nước.

15g chiều – Dưỡng ẩm cho da

Không phải chỉ có da khô mới cần dưỡng ẩm cho da mùa hè. Mỗi loại da khác nhau đều cần một loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Đặc biệt, vào mùa hè da rất dễ bị mất nước và trở nên khô hơn. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ từ tự nhiên để cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da như sữa chua không đường, trái cây tươi, sữa tươi,…

Lich duong am cho da mua he ban gai can thuoc nam long
Các loại mặt nạ trái cây tự nhiên có tác dụng cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da.

22g00 tối – Thoa nước hoa hồng dưỡng ẩm

Thời tiết mùa hè thường oi bức khó chịu. Những loại kem dưỡng trắng ban đêm thường gây cảm giác bết dính, có thể gây ra bã nhờn, các đốm mụn xấu xí trên da. Thay vào đó bạn có thể dùng nước hoa hồng bôi lên da để dưỡng ẩm cho da mùa hè thêm hiệu quả và dễ chịu hơn.

Lich duong am cho da mua he ban gai can thuoc nam long
Thoa nước hoa hồng vào mỗi tối trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm cho làn da.

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI