Công Lý-Thảo Vân: Duyên đã dứt nhưng sau tất cả họ làm những điều tốt đẹp nhất vì con

08/08/2016 - 13:19

PNO - Vừa qua, Thảo Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi còn ở bên chồng cũ, nghệ sĩ Công Lý. Bức hình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của mình, MC Thảo Vân mới đăng tải bức ảnh tình cảm với nụ cười hạnh phúc của cô và chồng cũ, nghệ sĩ Công Lý thời còn bên nhau.

Cong Ly-Thao Van: Duyen da dut nhung sau tat ca ho lam nhung dieu tot dep nhat vi con
Bức ảnh mà Thảo Vân mới đăng tải trên mạng xã hội

Bức ảnh kèm dòng status của Thảo Vân: "Đồng chí Lý trọc ơi, ảnh này thật sự đẹp quá! Bạn Tít cứ bảo mẹ đưa lên Facebook, thôi chiều bạn ấy tí nhỉ. Trời đang nóng quá, ảnh này có khi còn hot hơn thời tiết, áo da cơ mà!"

Mặc dù Thảo Vân viết đăng ảnh này là để chiều lòng cậu con trai chung của hai người nhưng có thể thấy sự thân thiết, tự nhiên của cô và chồng cũ dù mối quan hệ vợ chồng đã lùi vào quá khứ.

Theo đó, nữ MC gọi chồng cũ là đồng chí, sau đó Công Lý đã hài hước để lại bình luận: "Gọi nhau là 'Đồng chí' thì kinh rồi!" Thảo Vân bày tỏ rằng đó là một sự trân trọng dành cho anh.

Ly hôn đã được 7 năm nhưng hiện tại Thảo Vân và Công Lý vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, họ cùng nhau chăm lo cho cậu con trai chung.

Trước đây, Thảo Vân từng chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ: “Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”.

Nhiều lần họ cũng vui vẻ chạm mặt nhau trong các chương trình truyền hình.

Cong Ly-Thao Van: Duyen da dut nhung sau tat ca ho lam nhung dieu tot dep nhat vi con
Thảo Vân, Công Lý và con hội ngộ trong chương trình gặp nhau cuối năm

Công Lý đến với Thảo Vân khi đã chia tay người vợ đầu. Sau 5 năm gắn bó, họ bất ngờ ly hôn. Nam nghệ sĩ cũng đã chia tay người đàn bà thứ 3, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng họ đã đăng ký kết hôn. Công Lý từng tâm sự, với anh, tổ chức đám cưới thêm một lần nữa là không cần thiết và mong người phụ nữ đến với mình thực sự đồng cảm.

Dù bận rộn với công việc và có những mối quan hệ mới nhưng Công Lý vẫn dành thời gian bù đắp tình cảm cho con trai.

Cong Ly-Thao Van: Duyen da dut nhung sau tat ca ho lam nhung dieu tot dep nhat vi con
Công Lý và con trai

Thảo Vân cũng giữ quan hệ thân thiện với những người phụ nữ của chồng cũ. Cô vẫn sống cuộc sống của một bà mẹ đơn thân suốt ngần ấy năm. Có thời điểm nữ MC gặp khó khăn vì bệnh tật tuy nhiên, "bà mẹ một con" vẫn luôn lạc quan.

Việc bất ngờ chia tay giữa Thảo Vân và Công Lý sau 5 năm chung sống cũng gây nuối tiếc cho nhiều khán giả, tuy vậy cách ứng xử mà 2 người dành cho nhau khiến cho công chúng phải khâm phục, ngưỡng mộ.

Trong showbiz Việt, Bằng Kiều và vợ cũ là Trizzie Phương Trinh cũng giữ được mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay. Bằng Kiều vẫn đi lại thường xuyên giữa Mỹ và Việt Nam để tiện chăm sóc các con. Thậm chí bạn gái hiện tại của Bằng Kiều còn thường xuyên có những chuyến du lịch cùng các con riêng của anh. Về phía Trizzie Phương Trinh, chị coi bạn gái mới của chồng cũ như 1 thành viên thân thiết của gia đình.

Cong Ly-Thao Van: Duyen da dut nhung sau tat ca ho lam nhung dieu tot dep nhat vi con
Bằng Kiều, cùng vợ cũ, các con và bạn gái mới của anh luôn giữ mối quan hệ tốt

Những điều mà Thảo Vân, Công Lý hay Bằng Kiều và vợ cũ dành cho nhau không chỉ là tình nghĩa vợ chồng dù duyên đã dứt mà sau tất cả những điều tốt đẹp nhất họ làm vì con cái. Điều đó thật đáng trân trọng.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI