Mẹ nghi phạm sát hại chủ tiệm nail gốc Việt khẩn thiết khuyên con gái đầu thú

08/01/2019 - 10:47

PNO - Mẹ và bà ngoại của đối tượng sát hại chủ tiệm nail gốc Việt ở Las Vegas (Mỹ) đã khuyên đối tượng này đầu thú và nói lời xin lỗi gia đình nạn nhân.

Me nghi pham sat hai chu tiem nail goc Viet khan thiet khuyen con gai dau thu
Mẹ và bà ngoại của Krystal Whipple khẩn thiết khuyên cô đầu thú.

Vụ án mạng xảy ra hôm 29/12/2018 khi Krystal Whipple (21 tuổi) đến tiệm nail của bà Ngoc Q Nguyen (51 tuổi) làm móng và cố tình quỵt khoản tiền 35 USD.

Krystal Whipple thanh toán bằng thẻ tín dụng nhưng thẻ không hoạt động. Bà Ngoc Q Nguyen chạy theo ra xe của Krystal đòi tiền mặt. Sau khi Krystal đóng cửa chiếc xe Chevrolet Camaro 2017 màu đen để bỏ trốn thì chủ tiệm nail tìm cách chặn xe.

Hình ảnh camera ghi lại cho thấy Krystal Whipple không chần chừ đã đạp mạnh ga, hất nạn nhân xuống và chiếc xe đã kéo lê bà Ngoc Q Nguyen một quãng. Bà Nguyen bị chấn thương nặng và tử vong sau đó.

Me nghi pham sat hai chu tiem nail goc Viet khan thiet khuyen con gai dau thu
Krystal Whipple (ảnh phải) hành động tàn nhẫn khiến bà Ngoc Q Nguyen (ảnh trái) thiệt mạng.

Cảnh sát Las Vegas đang truy lùng Krystal gắt gao. Mẹ và bà ngoại của Krystal xuất hiện trên truyền thông, kêu gọi nghi phạm đầu thú. Bà Sharon Whipple, mẹ của Krystal nói: “Con không chạy thoát được đâu. Hãy đầu thú đi con gái ơi”.

Bà Sharon thông qua kênh ABC News gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân: "Tôi thành thật xin lỗi các cháu vì đã mất mẹ, tôi chẳng thể tưởng tượng cảm giác ấy tồi tệ đến thế nào. Tôi hi vọng các cháu có thể tha thứ cho con gái tôi và cả gia đình tôi”.  

Ngoài nhờ người thân kêu gọi Krystal đầu thú, cảnh sát Las Vegas còn treo thưởng cho bất cứ ai tìm thấy đối tượng này.

Minh Khôi (Theo Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI