Thực hư clip bí thư huyện ở cùng phòng nghỉ với một nữ cán bộ

22/06/2018 - 15:48

PNO - Sáng 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cho rằng bí thư của một huyện tại tỉnh Đắk Lắk ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một nữ cán bộ.

Đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi cảnh nhiều người tập trung trước phòng khách sạn K.V (TP. Buôn Ma Thuột) liên tục gọi người tên T. mở cửa.

Sau nhiều lần gọi cửa không được, người quay clip đi ra phía sau thì phát hiện một phụ nữ chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái nhà. Thấy có người đi tới, người phụ nữ này đã chui qua lỗ thông gió vào phòng. Cũng vào thời điểm này, người đàn ông trong phòng cầm cặp đi ra ngoài và lên ôtô bỏ đi.

Theo chủ tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip, người đàn trong clip là ông N.Q.T - bí thư của một huyện thuộc tỉnh Đắk Lắk, người phụ nữ ở cùng phòng được cho là bà N.T.M – một cán bộ công tác tại tỉnh này.

Thuc hu clip bi thu huyen o cung phong nghi voi mot nu can bo
Người đàn ông ra xe ô tô bỏ đi (ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến đoạn clip nói trên, ông N.Q.T khẳng định, thông tin nói ông và bà M. vào nhà nghỉ là không đúng sự thật.

Theo giải thích của ông T., trong quá trình công tác tại huyện đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên có một số người không ưa, cố tình cài bẫy. Vào ngày 21/6, ông lên phố thì được hai người bạn rủ ra sân bay có việc.

Tuy nhiên đến thời điểm đi thì có người bận công việc và hẹn gặp nhau ở quán cà phê K.V nên ông và người bạn còn lại đến quán cà phê trước ngồi đợi.

“Hai chúng tôi ngồi một lúc thì người còn lại đến. Lúc này, cả ba cùng ngồi uống cà phê thì chị M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ” - ông T. cho hay

Cũng theo ông T., ông và người bạn còn lại ngồi uống nước được một lúc thì người này ra sân bay và nói ông T. chờ. Lúc này, do dưới huyện có hội nghị, ông muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M.

Ông T. lý giải: “Lúc vào phòng, do tôi uống nhiều nước phải đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Khi ra mở cửa thì thấy nhóm trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị M. nên có đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào và tôi về huyện dự hội nghị. Sau khi xảy ra sự việc, tôi đã báo cáo với Ban thường vụ Huyện ủy”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI