Thành Lộc chiều lòng hát đôi với Don Nguyễn

25/12/2014 - 18:22

PNO - PNO - Từng kết hợp với NSƯT Thành Lộc trong clip "Vọng cổ geisha" một thời làm mưa gió, nay cả hai lại bắt tay trong dự án âm nhạc mới có tên "Điệp khúc chủ nhật".

edf40wrjww2tblPage:Content

Don Nguyễn chia sẻ: "Đây là một ca khúc vui nhộn, hài hước mới toanh của nhạc sĩ Thái Thịnh dành tặng Don. Thái Thịnh là nhạc sĩ rất thành công với những ca khúc mang âm hưởng buồn, sầu não như Tình tuyệt vọng, Em đã từng yêu. Tuy nhiên, gần đây anh lại chuyển sang sáng tác những ca khúc đầy chất hài hước. Điệp khúc chủ nhật nói về những tình huống cười ra nước mắt của những anh chàng sau khi có vợ, và nhạc sĩ Thái Thịnh đã tin tưởng giao ca khúc này cho Don thể hiện".

Thành Lộc hướng dẫn và tập từng nốt cho Don Nguyễn

NSƯT Thành Lộc vốn khá thân thiết với Don Nguyễn. Nhưng anh cũng phải thuyết phục nhiều lần mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ Thành Lộc cho dự án này.

Don Nguyễn cho biết ngoài bản solo, cần có thêm một bản song ca như một món quà đặc biệt gửi tặng khán giả. Don nói: “Anh Lộc rất dễ nhưng cũng rất khó tính, quan trọng là mình làm việc một cách nghiêm túc và có thiện chí thì anh ấy luôn ủng hộ và giúp đỡ đàn em hết mình”.

Sư phụ và đệ tử cùng hòa giọng

Với kinh nghiệm làm nghệ thuật dày dặn, Thành Lộc đã chăm chút, chỉ dẫn cách hát cho Don Nguyễn. Thậm chí anh còn tự phối bè, hát bè cho đàn em để ca khúc phong phú hơn.

Don Nguyễn cũng tiết lộ, vì mong muốn ca khúc này đến gần hơn với công chúng, Don lại một lần nữa thuyết phục nghệ sĩ Thành Lộc làm MV. MV này nằm trong album Tết mà Don Nguyễn ấp ủ hơn nửa năm nay, sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Tạo dáng nhí nhố xem ai xì tin hơn

Với một năm khá yên tĩnh, sau dự án Liên khúc thiếu nhi gây được sự chú ý với các em nhỏ, với sự trở lại lần này, Don Nguyễn hy vọng sẽ ghi được thêm một dấu ấn trong lòng khán giả.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI