Bao giờ vợ phục hồi như cũ, chồng mới dám ngủ chung

22/11/2017 - 15:27

PNO - Muốn lấy lại phong độ thanh xuân để chồng không "chán cơm thèm phở", chị bạn đồng nghiệp của tôi đã bỏ hàng trăm triệu "tân trang" cơ thể, nhưng cái kết lại đắng chứ không ngọt...

Công việc văn phòng khá nhàn rỗi, chị Thu (tên đã được thay đổi) thường ngồi cùng hội chị em bạn gái. Nghe một số chị than bị chồng bỏ bê giường chiếu, lo lắng không biết có phải vì mình "xuống cấp quá không"? Rồi suy diễn ra 1001 lý do khác khiến chồng chán. 

Bao gio vo phuc hoi nhu cu, chong moi dam ngu chung
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Chị Thu nghe quá lọt tai vì chị cũng đang canh cánh chuyện ông chồng điển trai cứ đi sớm về khuya, quần áo lúc nào cũng phẳng phiu, dầu thơm sực nức. Có gần gũi vợ thì cũng "đánh nhanh rút gọn", chẳng còn vuốt ve âu yếm như lúc trước nữa. Còn mình, chị Thu chặc lưỡi khi nhìn vòng 1 chảy xệ, bụng thì hằn những nếp nhăn, phì nhiêu thấy rõ.

Nghe bạn bè mỗi người bày một kiểu, chị Thu cũng cố gắng đọc thêm nhiều mẹo quyến rũ lại chồng, như áo ngủ sexy, hay học tiếng rên rỉ của các cô "mèo", hay nói vài câu ngọt như kẹo đường... 

Chị áp dụng ngay, đợi con ngủ, chị mặc bộ áo ngủ 2 dây mỏng như không mặc rồi chủ động kéo chồng vào cuộc. Khi cuộc yêu vừa bắt đầu, chị đã uốn éo người và rên rỉ. Cứ tưởng chồng càng phấn khích, nào ngờ anh buông chị ra và hỏi "Em sao vậy? Mệt à?", rồi anh nằm lăn ra... mất hứng. Chị thì trợn tròn mắt rồi khóc tấm tức vì vừa quê vừa mất hứng luôn.

Chị tỉ tê chuyện phòng the với hội-chị-em-sợ-chồng-chán, nhận được ngay lời khuyên đi "tân trang" ngực và vùng kín để tạo cảm hứng cho ông xã. Dù nói gì đi nữa, đàn ông luôn yêu bằng mắt! - Các chị em khẳng định!

Trằn trọc suy nghĩ mấy đêm, thấy chồng phong độ ngời ngời, lại có vẻ không còn mặn mà với mình, chị Thu quyết tâm gom hết tiền tiết kiệm đi tân trang một cú ra trò. Một người bạn nhiệt tình đưa chị Thu đến bác sĩ thẩm mỹ quen. 

Sau 1 ngày vật lộn với đau đớn, vòng 1 của chị đã căng tròn như quả bóng, "cô bé" thì khép lại như mới dậy thì. Chị gửi con sang ngoại và nói dối chồng đi du lịch để sang nhà chị bạn "tịnh dưỡng", chuẩn bị cho màn xuất hiện ấn tượng.

Vài ngày sau, chị trở về nhà, chui sẵn vào chăn và mặc áo hở ngực hết mức, đợi chồng về. Anh chồng về nhà, tắm rửa, chui vào chăn và hét toáng lên khi vợ cầm tay anh đặt lên vòng 1 căng tròn lạ hoắc. Chẳng những anh không tỏ ra phấn khích mà còn giận tái mặt, kéo vợ ra phòng khách và mắng tơi tả một trận. Anh thậm chí còn tức đến chảy nước mắt.

Nghe anh vừa mắng vừa giải thích suốt cả một đêm, chị Thu mới nhận ra mình đã vội vàng làm một việc hết sức dại dột. Chồng chị vốn là người đàn ông cổ điển, anh thích sự gọn gàng ngăn nắp chứ chẳng phải kiểu thích bóng gió trăng hoa, đặc biệt là "đồ giả". Nhưng làm thì cũng đã làm rồi, chị đành ngậm ngùi ôm "quả bóng" và cả "cô bé dậy thì" đối mặt với sự im lặng của chồng.

Tình hình tệ đến mức anh ôm gối sang phòng con trai ngủ, phán một câu xanh rờn: Bao giờ em trở về như cũ thì anh mới dám ngủ chung!

Giấc mơ hồi xuân của bà chị tôi coi như tan tành! Bây giờ là lúc bà chị lặn lội tìm cách "phục hồi nguyên trạng" trong tâm trạng ngổn ngang, xấu hổm cũng chẳng dám chia sẻ cùng ai! Nói thật, bản thân tôi cũng không rõ ai đúng ai sai trong chuyện này, tôi kể ra đây để xem là một ví dụ để hội phụ nữ chúng ta cùng chia sẻ, cái nào cần tránh thì tránh, cái nào cần học hỏi thì học!

L.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI