Vợ mang thai chết bất thường bên thi thể chồng: Cuộc điện thoại cuối cùng...

23/05/2016 - 13:58

PNO - Chiều hôm xảy ra sự việc, anh X. có gọi điện về cho mẹ vợ nói về chuyện hai vợ chồng đang có xích mích.

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng, sáng 23/5, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải (huyện tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho biết do gia đình 2 bên không đồng ý khám nghiệm tử thi cả 2 vợ chồng nên cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cho người thân mai táng.

Hiện tại chị L. đã mang thai 7 tháng. Do gia đình không yêu cầu và xét các yếu tố khác nên công an không khởi tố vụ án, bà Nga cho biết thêm.

Trước đó sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 22/5, người dân thôn Trung Sơn, xã Tĩnh Hải phát hiện thi thể cặp vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng.

Vo mang thai chet bat thuong ben thi the chong: Cuoc dien thoai cuoi cung...
Ảnh minh họa. Ảnh: Internet

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Công X. (SN 1988), và vợ là chị Lê Thị L. (1995), đều trú thôn Trung Sơn. Ngay sau khi phát hiện, người dân đã lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Bà Nga cho hay, theo cơ quan công an, quan sát trên hiện trường thì vụ việc xảy ra chỉ liên quan đến 2 người chứ không có người thứ 3, có thể đây là vụ tự tử. Khả năng là người vợ chết trước, chị L. nằm trên giường trong tư thế rất thoải mái, không có biểu hiện giẫy đạp.

Bên cạnh vẫn có bình xăng, chị L. đã chết, còn anh X. nằm dưới đất, chích điện vào tay, thi thể cháy sém.

Bà Nga chia sẻ: "Trước đó 2 vợ chồng vẫn xuống bố mẹ vợ chơi bình thường. Vợ chồng nhà anh X. bình thường rất thương nhau, hôm xảy ra thì cũng có trục trặc.

Chiều hôm đấy, anh X. có điện cho mẹ vợ nói là đang trong tình trạng không bình thường nhưng mẹ vợ cũng đang bận, không để ý lắm nên không nghe rõ, chủ quan không xuống".

Cũng theo Chủ tịch xã Tĩnh Hải, nhà bố mẹ đẻ của anh X. ở ngay cạnh nhưng không hề biết chuyện vì vợ chồng cũng không cãi nhau to tiếng, anh X. cũng không hề nói với gia đình bất cứ chuyện gì.

"Trước đó anh X. cũng không nói về ý định tự tử. Vợ chồng trẻ mới cưới nhau vào tháng 11/2015, hai người rất yêu nhau và chỉ thỉnh thoảng mới cãi vã, sự việc xảy ra có thể chỉ trong 1 phút nóng giận bộc phát", bà Nga nhận định.

Đỗ Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI