Những bản dupe mùi hương hoàn hảo

25/11/2018 - 15:00

PNO - Giải pháp cho những cô nàng trót yêu nước hoa - món trang sức vô hình - nhưng eo hẹp tài chính là những bản “dupe” (được định nghĩa là một sản phẩm tương tự về chất lượng nhưng giá thành rẻ hơn bản gốc rất nhiều).

Có mùi hương tương tự trong khi giá thành lại mềm hơn gấp bốn, năm… thậm chí có khi đến mười lần mà thiết kế vẫn thanh lịch và sang trọng, tại sao lại bỏ lỡ?

Sì Giorgio Armani - In Woman La Rive

Đúng như tên gọi, La Rive sở hữu mùi hương In Women giống đến 95% dòng nước hoa Sì của Giorgio Armani, với hương va-ni mềm mượt và hương gỗ đọng lại ở cuối, dành cho quý cô hảo ngọt và là hiện thân của sự quý phái.

Thiết kế đơn giản làm nổi bật chất nước màu hồng nhẹ bên trong, In Woman La Rive là bản “dupe” hoàn hảo cho Sì Giorgio Armani. 

Giá tham khảo: Sì Giorgio Armani: 2.640.000 đồng/100ml, In Woman La Rive: 220.000 đồng/90ml.

Nhung ban dupe mui huong hoan hao
 

Narciso Rodriguez - Lovely Sarah Jessica Parker 

Nữ tính mà mạnh mẽ, thâm trầm mà cuồng nhiệt, Narciso Rodriguez gợi nhớ hình ảnh mặt hồ tĩnh lặng đang ẩn giấu những đợt sóng trào dâng. Nếu không thể đưa Narciso về dinh, mời bạn gặp Lovely Sarah Jessica Parker với thiết kế hình giọt nước đơn giản mà ấn tượng.

Giá tham khảo: Narciso Rodriguez: 2.730.000 đồng/100ml, Lovely Sarah Jessica Parker: 550.000 đồng/100ml.

Nhung ban dupe mui huong hoan hao
 

J’Adore Dior - Zara Rose Gold

Mùi hương của J’Adore Dior mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng rất kiêu hãnh và sang trọng. Với sự hòa trộn đầy thông minh, Rose Gold chỉ cần mẫu đơn, lan Nam Phi và dâu rừng đỏ đã cho ra đời phiên bản giống J’Adore đến 90% và cảm giác trẻ trung hơn một chút.

Giá tham khảo: J’Adore Dior: 2.640.000 đồng/100ml, Zara Rose Gold: 330.000 đồng/50ml.

Nhung ban dupe mui huong hoan hao
 

Chanel Coco Mademoiselle - Suddenly Madame Glamour

Hoa hồng và hoa nhài từ khu vườn ngát hương của Mademoiselle khiến người dùng cảm thấy được nâng niu, chiều chuộng và trở nên nền nã. Mademoiselle vì thế thích hợp với những buổi tiệc đêm sang trọng.

Nhung ban dupe mui huong hoan hao
 

Suddenly nổi lên như một sự tình cờ có chủ đích. Rất nhiều người tham gia thử nghiệm đã không thể phân biệt được đâu là Mademoiselle, đâu là Suddenly bởi độ giống nhau lên đến 90%. Kém hơn về độ lưu hương và tỏa hương cũng như độ tinh tế, nhưng với mức giá mềm hơn hẳn, không dễ gì các quý cô lướt qua Suddenly.

Giá tham khảo: Chanel Coco Mademoiselle: 2.068.000 đồng/50ml, Suddenly Madame Glamour: 110.000 đồng/50ml.

Miyake L’Eau d’Issey - Aqua Marks & Spencer

Nhung ban dupe mui huong hoan hao
 

L’Eau d’Issey mang đến sự sảng khoái, trong trẻo và nán lại rất lâu nhờ cách pha trộn phức tạp giữa các lớp hương. Mùi thanh mát của dưa gang, thuần khiết của hoa sen, lan Nam Phi ngọt lịm cùng nhiều loại hoa khác hòa vào âm hưởng của tảo biển và đại dương phù hợp với những phụ nữ giản dị, yêu các mùi hương đến từ thiên nhiên.

Với độ giống của mùi lên đến 95%, ngại gì mà bạn không thử Aqua của Marks & Spencer? 

Giá tham khảo: Miyake L’Eau d’Issey: 2.750.000 đồng/100ml, Aqua Marks & Spencer: 450.000 đồng/100ml.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI