Giọng nữ… miêu

14/09/2014 - 13:16

PNO - PNCN - Nhà báo Trác Thúy Miêu hôm rồi vừa có một quả “làm bàn” dữ dội cùng với cụ Lê Hoàng, trên sóng truyền hình VTV ở chương trình “Bài hát yêu thích”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giong nu… mieu

Hai người này được mời làm bình luận viên cho chương trình, mà gớm, cứ tưởng họ đang ngồi “gấu ó” lẫn nhau tại một quán cà phê vỉa hè.

Nói đúng ra, trong những phút giây ngắn ngủi nhận xét về ca sĩ Pha Lê, về Hoàng Tôn và Bảo Anh, chị Miêu với lối phân tích gãy gọn, đầy hình ảnh, phong thái chừng mực cũng đã ít nhiều thu hút được khán giả.

Nhưng có lúc (thậm chí nhiều lúc), chị Miêu “lên đồng”, giọng thì cao ngút ngàn đến nghiệt ngã, bàn tay thì cứ vung vẩy liên hồi, hoa hết cả mắt. Nhất là khi chị “bênh vực” cho Long Nhật với ca khúc Gần lắm Trường Sa, ôi trời, chị la to khí thế.

Tội cho cụ Hoàng, bao lâu nay đanh đá là thế, đóng vai ác không biết mệt mỏi, vậy mà trước chị Miêu bão táp, cụ Hoàng xẹp lép.

Xem thì biết là chị Miêu cũng chỉ muốn tạo thêm không khí sôi động cho chương trình, chứ chẳng nhằm dìm hàng cụ ấy, nhưng cái cách “ô-vơ” của chị Miêu lại phản tác dụng, chí ít là đối với một chương trình ca nhạc.

Nhìn xa hơn (cô Miêu thích thế) những điều vừa kể, chính là việc nhà đài mời bình luận viên. Cứ chăm chăm tạo “hot” cho chương trình nên mới xảy ra chuyện. Cô Miêu nói đùa mà không đùa đâu nhé: mời người làm điện ảnh đi bình luận ca nhạc, mời người không biết khiêu vũ đi chấm nhảy đầm!

Thiệt là nhà đài biết sử dụng… chuyên môn gây sốc!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI