Người tình Lin Dan "nước mắt cá sấu" xoa dịu dư luận?

23/11/2016 - 06:43

PNO - Sau gần 1 tuần lộ clip ngoại tình với tay vợt số một Trung Quốc Lin Dan, hoa hậu Triệu Nhã Kỳ khóc lóc, nhận lỗi, xin được tha thứ nhưng lại né tránh nói về mối quan hệ với Lin Dan.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục dậy sóng vì những câu chuyện ngoại tình, trong đó rúng động hơn cả là việc rò rỉ clip âu yếm trong khách sạn của tay vợt Lin Dan và Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ. Ngay lập tức, Triệu Nhã Kỳ - cái tên mờ nhạt tại showbiz Hoa ngữ bất ngờ được chú ý. Cô trở thành "kẻ thứ ba" bị tẩy chay nhất hiện nay bên cạnh Vương Âu.

Tối 23/11, sau gần một tuần im ắng kể từ khi clip bị phát tán, Triệu Nhã Kỳ bất ngờ nhận lời phỏng vấn trực tiếp của Sina. Buổi trò chuyện được livestream trên Weibo.

Triệu Nhã Kỳ xuất hiện với bộ quần áo đơn giản. Cô đội mũ lưỡi trai, không giấu vẻ tiều tụy, khác hẳn hình tượng gợi cảm quen thuộc.

Nguoi tinh Lin Dan
Triệu Nhã Kỳ khóc liên tục khi trả lời phỏng vấn. Ảnh: Sina

Vừa đến nơi, cựu hoa hậu đã khóc và cúi đầu xin lỗi. "Tôi xin lỗi tất cả mọi người, tôi sẽ nhận hết sự chỉ trích từ dư luận. Tôi xin lỗi khi hành động của mình ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội. Tôi cảm tưởng không thể gượng dậy. Chính tôi cũng không thể tha thứ cho bản thân mình", cô vừa nói vừa lau nước mắt.

Triệu Nhã Kỳ chia sẻ những ngày vừa qua là quãng thời gian đen tối, day dứt nhất trong cuộc đời cô. "Tôi chưa bao giờ nghĩ việc mình làm sẽ ảnh hưởng đến người khác. Những gì xảy ra hiện nay là ngoài sự suy nghĩ của tôi. Tôi sợ hãi và lảng tránh mọi thứ", cô nói thêm.

Nguoi tinh Lin Dan
Triệu Nhã Kỳ tiều tụy so với hình ảnh thường thấy. Ảnh: Sina.

Triệu Nhã Kỳ cho biết, cô định im lặng nhưng tin đồn trên mạng ngày càng nhiều nên đã lên tiếng: "Tôi có chịu đựng tất cả nhưng tôi không muốn người thân bị xúc phạm. Do đó, tôi lựa chọn việc lên tiếng".

Có nhiều tin đồn về việc Lin Dan giấu vợ chu cấp tài chính cho người tình. Cụ thể, xe cộ, túi xách hàng hiệu và căn hộ hiện nay của Triệu Nhã Kỳ đều do tay vợt 33 tuổi mua tặng. Tuy nhiên, Nhã Kỳ phủ nhận thông tin này. "Tôi và anh ấy không hề có quan hệ nhập nhằng về kinh tế. Tin đồn mua hàng đắt tiền, mua nhà, mua xe là không đúng".

Đối diện thông tin cô mượn scandal để gây chú ý, Nhã Kỳ lại khóc. "Tai tiếng này khiến tôi bị chửi rủa, gia đình không dám ra đường. Tôi không tin có người chỉ vì hai chữ nổi tiếng mà dám đánh đổi như thế".

Nguoi tinh Lin Dan
Vụ ngoại tình giữa Lin Dan và Triệu Nhã Kỳ đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc

Tuy công khai nhận lỗi và xin tha thứ, Triệu Nhã Kỳ lại im lặng khi phóng viên hỏi về "mối quan hệ hiện giờ giữa cô và Lin Dan". Nữ diễn viên xin phép về sớm, từ chối trả lời.

Chính cách trả lời mập mờ về “người tình” Lin Dan và việc liên tục rơi lệ trước sự chứng kiến của rất đông người theo dõi đã tố ngược lại “sự thành thật nhận lỗi” của Triệu Nhã Kỳ. Có lẽ, cô Hoa hậu đang dùng “nước mắt cá sấu” để xoa dịu dư luận chăng?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI