Làm đẹp ăn Tết: Công nghệ Hifu Nano Gold làm trẻ hóa

22/01/2017 - 11:00

PNO - Công nghệ HIFU NANO GOLD là công nghệ làm trẻ da có thể giúp làn da chảy xệ được nâng săn lên và thon gọn nhiều ngay sau liệu trình.

Câu hỏi: Tết sắp đến, da tôi chảy xệ lỏng lẻo và kém tươi sáng, cho nghe nói công nghệ HIFU NANO GOLD có thể giúp tôi khắc phục ngay nhược điểm già nua này trên gương mặt. Xin tư vấn giúp tôi và chỉ cho tôi biết tôi có thể đến đâu để thực hiện liệu trình làm trẻ da này an toàn và hiệu quả nhất?

Trả lời:

Công nghệ HIFU NANO GOLD là công nghệ làm trẻ da có thể giúp làn da chảy xệ được nâng săn lên và thon gọn nhiều ngay sau liệu trình. Quá trình săn thon còn tiếp tục tác động tăng lên trong vòng 1-2 tháng sau, tức là sau đó càng ngày càng đẹp, kết quả này có thể kéo dài trong 6 tháng hoặc 1 năm tùy người tùy hoàn cảnh sống.

Công nghệ làm trẻ da HIFU sử dụng sóng siêu âm cường độ cao hội tụ tập trung xuống các lớp da và dưới da nhất là lớp cân cơ mặt làm lớp này săn gọn lại làm cơ mặt săn chặt và làm mặt gọn lại. Nhờ đó làm gương mặt thon trẻ. Bên cạnh đó, Nano Gold có tác dụng khử độc cho da sẽ làm da tươi mới và trắng mịn. Kết quả là công nghệ mang lại một diện mạo tươi mới thon trẻ ngay sau liệu trình.

Đây là liệu trình làm trẻ da nhẹ nhàng, hơi có cảm giác châm chích nhẹ, nhưng không đỏ không rát và không cần thời gian hồi phục. Kết quả săn trẻ này có thể giúp bạn đi gặp gỡ bạn bè ngay sau đó.

Công nghệ làm trẻ da HIFU NANO GOLD là cứu cánh hữu hiệu nhất hiện nay giúp bạn trẻ đẹp ngay chỉ sau một lần trị liệu trong 2 giờ, hiện chỉ thực hiện tại Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Hạc, 226/26 Lê Văn Sỹ, P.1 Q.Tân Bình, TP.HCM.

Chi tiết cần biết thêm xin gọi về 1900 636972.

Xem chi tiết tại : http://hoanghac.vn/cong-nghe/cong-nghe-hifu-nano-gold

Tìm hiểu thêm ở video clip bên dưới:

TTDV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI