Khoác nắng mỏng lên vai gầy với kimono cách điệu

22/05/2017 - 13:12

PNO - Mùa hè đã dịu dàng hơn với những lớp nắng bắt đầu mỏng hơn, mang lại sự dễ chịu như cảm giác của lụa là mơn man trên da thịt. Hoặc chính cái cảm giác này cũng nên:

Mùa hè đã dịu dàng hơn với những lớp nắng bắt đầu mỏng hơn, mang lại sự dễ chịu như cảm giác của lụa là mơn man trên da thịt.

Hoặc chính cái cảm giác  khi ướm lên đôi vai trần một chiếc áo khoác được may theo kiểu dáng kimono cách điệu, bằng thứ vải lanh mềm mại, trơn tru chảy dài từ vai xuống khuỷu tay hờ hững một cách cố ý. 

Khoac nang mong len vai gay voi kimono cach dieu
Điệu đà với kimono cách điệu.

Nếu một chiếc kimono truyền thống của Nhật Bản được may bằng phương pháp straight-line-cut (cắt đường thẳng) và khâu chúng lại với nhau, thì chiếc áo kimono cách điệu cũng áp dụng phương pháp tương tự, nhưng tự nhiên và phóng khoáng hơn với chất liệu mỏng, mềm, rũ, như một dòng suối đang chảy.

Kimono cách điệu là chiếc áo dành cho mọi dáng người bởi nó có khả năng che hết những khuyết điểm của người mặc. Khi khoác bên ngoài một chiếc váy dù ngắn hay dài, bộ trang phục vẫn hiên ngang tinh thần tự do, kiêu hãnh thể hiện cuộc sống theo cách mình muốn. 

Khoac nang mong len vai gay voi kimono cach dieu
Phái đẹp dễ dàng chọn lựa mẫu áo ưng ý. 

Xanh biển bình yên, xanh olive mộc mạc vương vấn, tím tao nhã thanh lịch, hồng khói nữ tính mơ mộng, xám tro cổ điển lôi cuốn, người phụ nữ chọn màu nào cho kiểu dáng kimono cách điệu cũng sẽ luôn biết cách mang đến sự bất ngờ và khiến cuộc đời vui vẻ theo cách riêng của mình.  

Khoac nang mong len vai gay voi kimono cach dieu
Những mẫu thiết kế tinh tế. 
Khoac nang mong len vai gay voi kimono cach dieu
Phái đẹp dễ dàng phối với các loại trang phục

 Hồng Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI