Khăn lụa, phụ kiện mà đàn bà, ai cũng nên có

04/11/2017 - 13:00

PNO - Jaja, người sáng lập Jaja store ở Paris phát biểu: “Bạn có thể xem khăn lụa là lớp trang điểm duy nhất không bao giờ phải tẩy đi”.

Khăn lụa - cho mùa thêm dịu dàng

Những ngày gần đây, có lẽ người tiêu dùng vẫn còn choáng váng với chuyện khăn lụa Việt Khaisilk thực chất là hàng Trung Quốc. Là một người mê thời trang và rất thích mua khăn lụa tặng người thân, bản thân Jenny cũng cảm thấy hụt hẫng.

Khăn lụa, từ lâu không chỉ là chiếc khăn giữ ấm, nó còn là một biểu tượng thời trang. Với những ngày nhiều gió dịp cuối thu, quấn thêm chiếc khăn lụa mềm mại trên cổ, bạn sẽ trở nên dịu dàng biết bao. Khăn lụa, món phụ kiện mà đàn bà chúng mình ai cũng nên có, để tha hồ làm duyên, thỏa sức sáng tạo phong cách riêng. Ưu điểm của khăn lụa là sự dịu dàng, thướt tha.

Khan lua, phu kien ma dan ba, ai cung nen co
 

Bạn của Jenny từng bị tai nạn nên cổ cô ấy không đẹp. Chiếc khăn lụa giúp bạn ấy tự tin hẳn lên. Khăn lụa đúng là vua của thời trang đấy, không đùa được đâu.

Khăn lụa có thể đi với tất cả các loại trang phục, từ jeans cho đến trench coat.

Jaja - người sáng lập Jaja store ở Paris phát biểu thế này: “Bạn có thể xem khăn lụa là lớp trang điểm duy nhất không bao giờ phải tẩy đi”. Khăn lụa thật tuyệt, đúng không nào!

Đi đâu trong tháng 11?

Jenny nghĩ chúng ta nên đi Hà Nội. Mùa này thủ đô đẹp đến nao lòng. Đã vào đầu đông, gió thổi mạnh làm tung bay những chiếc khăn choàng lãng mạn và dịu êm.

Việt Nam mình, chẳng nơi đâu cảm nhận rõ nét nhất mùi vị của đất trời như Hà Nội. Cuối Thu, còn thơm mùi cốm mới, còn khoác lên mình những màu sắc quyến rũ lòng người. Đôi khi chúng ta mơ tưởng những vùng đất xa xôi cho "thỏa chí tang bồng", nhưng thực ra, Hà Nội với nhiều người chính là nơi để yêu, để nhớ. Ai đến đó rồi mà không vướng víu những vỉa hè hun hút gió, xào xạc lá bay. Nhớ những con đường nhỏ nhiều cây xanh. Nhớ một góc bờ đê phất phơ lau trắng. Nhớ một mùa hoa…

Hà Nội trong tim Jenny luôn ngập tràn những tình yêu như thế. 

Khan lua, phu kien ma dan ba, ai cung nen co
 

Chiến dịch “Trao tặng 1000 cuốn sách - Nâng cao nhận thưc về bạo lực học đường"

Chiến dịch này do thương hiệu sách giáo dục Messy Books cùng Trung tâm sức khỏe gia đình và phát triển cộng đồng - CFC Việt Nam thực hiện, từ ngày 01/11 đến 31/12/2017, sẽ tặng miễn phí 1000 cuốn sách “Marion, mãi mãi tuổi 13” - đang gây chấn động nước Pháp về nạn quấy rối học đường. Sách sẽ được tặng cho các thầy cô, góp phần cùng nhà trường nâng cao nhận thức về nạn bạo lực học đường (BLHĐ).

Jenny cũng có con gái trong độ tuổi đến trường, nên rất hiểu BLHĐ gây ra những tổn thương nghiêm trọng về thể xác và tinh thần, thậm chí tính mạng của các em, kéo theo nhiều hệ lụy đối với gia đình, nhà trường và xã hội. Tuy nhiên, việc nhận thức, kỹ năng của học sinh về BLHĐ tại Việt  Nam còn nhiều hạn chế vì thiếu sự giáo dục từ gia đình và nhà trường.

Câu chuyện của Marion là ví dụ thực tế đau lòng cho các chủ đề thảo luận về vấn đề BLHĐ trong nhà trường. Phụ huynh cũng sẽ có thêm tài liệu tham khảo, để việc phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội chặt chẽ, hiệu quả hơn.

Chiến dịch mong đây sẽ là ngòi nổ, giúp các em học sinh ý thức hơn về sự nghiêm trọng của nạn BLHĐ, như “Marion, mãi mãi tuổi 13” đã gây tiếng vang đến tòa nhà Quốc hội Pháp.

Khan lua, phu kien ma dan ba, ai cung nen co
 

Stylist Jenny

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI