Kem chống lão hóa da uy tín, giá rẻ bạn nên biết

10/01/2018 - 13:00

PNO - Lão hóa da là quá trình tự nhiên chúng ta không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm giúp bạn ngăn chặn quá trình này mà không tốn quá nhiều chi phí. Dưới đây là các sản phẩm được chính các chuyên gia khuyên dùng.


Kem dưỡng m chống lão hóa kết hợp với kem chống nắng Olay Total Effects 7 trong 1 

Kem chong lao hoa da uy tin, gia re ban nen biet
Không chỉ tiện lợi khi tích hợp cả kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại. Sản phẩm Olay 7 trong 1 này còn có bảy lợi ích giúp hạn chế quá trình lão hóa da của bạn. Sản phẩm bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp da mịn màng, làm sáng, mịn da, thu nhỏ các lỗ chân lông, tăng cường độ săn chắc và giảm các đốm đồi mồi trên da. Với mức giá $25.99 tương đương 570 000 VND cho một sản phẩm quá nhiều công dụng như trên thì đây là một khoản đầu tư chính đáng phải không nào.


Kem chống lão hóa da Aveeno Absolutely Ageless

Kem chong lao hoa da uy tin, gia re ban nen biet
Khi bạn ngủ là lúc da phải thực hiện một số bổ sung quan trọng giúp trẻ hóa làn da, Aveeno Absolutely Ageless là sản phẩm sẽ hỗ trợ tích cực vào quá trình tái tạo da này. Không gây kích ứng và chứa vitamin C, E, kem  Aveeno giúp khôi phục độ đàn hồi và collagen cho da, thẩm thấu sâu cung cấp ẩm giúp mang lại cho bạn làn da tươi trẻ vào sáng hôm sau. Giá thành của sản phẩm này là $14,99 tầm khoảng 330 000 VND , đây là vừa sản phẩm hiệu quả vừa phù hợp với túi tiền của các chị em.


Kem chống lão hóa CeraVe

Kem chong lao hoa da uy tin, gia re ban nen biet
Đừng chỉ tập trung vào các nếp nhăn trên má mà quên mất nếp nhăn quanh mắt bạn. CeraVe chính là sản phẩm bạn cần cho vùng da đặc biệt này. CeraVe chứa thành phần giúp giảm bớt các nếp nhăn, đồng thời khắc phục đáng kể quầng thâm và sưng phồng nơi bọng mắt. Chỉ với giá $10.79 tương đương với 240 000 VND cho một sản phẩm chăm sóc đáng tin cậy, lời khuyên cho chị em là không bao giờ quá sớm để bắt đầu sử dụng sản phẩm này.


Kem chống lão hóa làm sáng da và làm mờ vết thâm sạm L'Oreal Paris

Kem chong lao hoa da uy tin, gia re ban nen biet
Một sản phẩm chống lão hóa hiệu quả khác là L'Oreal ($19.99 khoảng 440 000 đồng). Không chỉ có tác dụng chống lão hóa , L’ Oreal còn có thể khắc phục mọi thứ từ nếp nhăn đến việc làm sáng tông da. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa SPF 20 giúp da của bạn được bảo vệ tốt hơn dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời.


Kem dưỡng chống lão hóa da Pond

Kem chong lao hoa da uy tin, gia re ban nen biet
Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là Pond's Rejuveness Anti-Aging Cream. Được các chuyên da kiểm chứng hoàn toàn không gây kích ứng và có tác dụng khôi phục làn da lão hóa chỉ sau 2 tuần sử dụng. Giá thành của sản phẩm này là $13,49 tương đương 300.000 đồng, đây là sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm cho làn da.

Trâm Trần

Nguồn shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI