Học các blogger ẩm thực hàng đầu giảm cân ngày tết

18/02/2018 - 13:00

PNO - Chỉ cần những thay đổi đơn giản trong chế độ ăn uống hàng ngày cũng có thể tạo ra những thay đổi hình thể tích cực. Áp dụng ngay những tip giảm cân của các chuyên gia nhé!

Blogger Audrey Johns giảm 68 kg

Bí quyết: Chọn nước lọc thay vì uống soda ăn kiêng

Hoc cac blogger am thuc hang dau giam can ngay tet
Uống nhiều nước luôn là cách hay để giảm cân đón tết về.

Khi con gái cô ấy vừa tròn 1 tuổi, Johns đã đặt ra mục tiêu sẽ trở thành tấm gương tốt với một cuộc sống lành mạnh cho con gái, vì thế cô đã thay đổi thói quen ăn uống vô độ của mình. Bước đầu, cô từ bỏ tất cả các chất tạo ngọt nhân tạo, dù gắn mác là “đường ăn kiêng”. Johns bắt đầu uống nước lọc nhiều hơn và trong 1 thời gian ngắn 4,5 kg đã biến mất khỏi cơ thể cô ấy.

“Bây giờ tôi uống nước cả ngày. Nước giúp tôi luôn cảm thấy no trước khi ăn, thậm chí khi thèm ăn vặt, tôi cũng uống nước để ngăn sự thèm ăn của mình. Ở tuổi 37 nhưng trông tôi trẻ hơn trước đây rất nhiều.”, Audrey Johns chia sẻ về hành trình giảm cân bằng nước lọc của mình.

Giáo sư sức khỏe – Tác giả Lani Muelrath giảm 22 kg

Bí quyết: Chọn sốt Hummus thay vì sốt Mayo

Hoc cac blogger am thuc hang dau giam can ngay tet
 

Hummus là một món ăn phổ biến ở các nước Trung Đông làm từ đậu gà (chickpea) nấu chín nghiền nhuyễn trộn với xốt tahini, dầu ô liu, nước cốt chanh, muối và tỏi.

Muelrath, tác giả của tập sách “Mindful Vegan”, thú nhận mình là người dễ tăng cân, vì vậy cô cần nạp nhiều chất xơ hơn trong chế độ ăn kiêng của mình. Cô muốn tìm kiếm một loại thức ăn thay thế lành mạnh cho loại sốt mayo béo ngậy. Và đó chính là hummus giàu chất xơ và chất đạm. Cô duy trì thực đơn ăn kiêng của mình và cảm thấy cơ thể “nhẹ” hơn.

Blogger Gina Neely giảm 8 kg trong 12 tuần

Bí quyết: Chọn cá và gia cầm thay vì thịt heo và thịt bò

Hoc cac blogger am thuc hang dau giam can ngay tet
Nếu bạn muốn giảm cân đón tết nhớ kiêng các loại thịt đỏ nhé.

Một trong những bí mật để giảm cân của Neely là bỏ qua thịt đỏ trong danh sách protein. Ngôi sao của chương trình Food Network cho biết: “Món rau yêu thích của tôi là cải lá xanh (collard greens), tôi sẽ nấu chúng với thịt heo và thịt bò vì hương vị thật hấp dẫn. Nhưng cơ thể tôi bắt đầu mệt mỏi với chế độ ăn nhiều thịt, nên tôi chuyển sang cá và thịt gia cầm. Thay đổi này đã giúp tôi khỏe hơn và giảm được 61 kg. Thậm chí thịt xông khói cũng không thể nào quyến rũ được tôi”.

Blogger Liz Della Croce giảm 29 kg

Bí quyết: Lựa chọn chất béo chất lượng

Hoc cac blogger am thuc hang dau giam can ngay tet
 

Cách đây 10 năm, blogger của The Lemon Bowl quyết định giảm khẩu phần ăn. Bà không cắt giảm hoàn toàn chất béo ra khỏi thực đơn nhưng chọn chất béo “chất lượng”, chẳng hạn như dầu ô liu để tăng gia vị thức ăn mà không quá nhiều calo.

Blogger Michelle Tam          

Bí quyết: Chọn rau xanh thay vì ngũ cốc

Hoc cac blogger am thuc hang dau giam can ngay tet
Rau xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn giảm cân.

Tam chọn cách giảm cân bằng rau xanh, giảm tinh bột chứ không nhịn ăn. Thay vì ăn cơm, pasta, cô chọn ăn các món rau, gỏi, salad. Từ ngày theo chế độ ăn kiêng này, cô thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, các vấn đề về tiêu hóa cũng như vết loét dạ dày đã biến mất.

Blogger – Tác giả Tina Haupert giảm 10 kg

Bí quyết: Chọn khoai lang nướng thay vì bánh mì

Hoc cac blogger am thuc hang dau giam can ngay tet
 

Để có được thân hình lý tưởng cho đám cưới sắp tới của mình, Blogger của Carrots ‘n’ Cake phải kiềm chế cơn thèm ăn của mình, đặc biệt là bữa sáng. Vì vậy, trong bữa ăn sáng, Tina chuyển hẳn sang ăn khoai lang, khoai tây giàu đạm và chất béo lành mạnh thay vì bánh gạo, có thể tráng miệng bằng chuối, cà chua, bơ… để giữ năng lượng cho cả buổi sáng.

Đầu bếp Richard Blais giảm 60 kg

Bí quyết: Chọn Protein thực vật thay vì thịt

Hoc cac blogger am thuc hang dau giam can ngay tet
 

Để giảm số cân nặng khủng của mình, Richard đã chọn chế độ ăn thuần chay trong một tháng, sau đó từ từ bổ sung một lượng nhỏ thịt và các sản phẩm có nguồn gốc động vật. Cứ duy trì như vậy, anh ấy đã giảm được 60 cân và đến nay vẫn duy trì chế độ ăn chay – mặn xen kẽ.

Anh chia sẻ: “Chúng ta cần protein để sống nhưng không nhất thiết nó phải đến từ động vật như thịt cá. Bạn có thể nhận được protein từ các nguồn thực vật khác nhau như hạt diêm mạch (quinoa), kiều mạch, hạt hemp…

Trang Phạm

Nguồn Health
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI