Họa tiết thêu 'càn quét' thế giới thời trang

03/07/2017 - 07:56

PNO - Các nhà thiết kế lừng danh thế giới đồng loạt tung ra các bộ sưu tập Xuân Hè được phủ đầy những mảnh sticker, huy hiệu nhiều hình thù ngộ nghĩnh, những chiếc brooches cài áo xinh xinh.

Hẳn bạn còn nhớ kiểu áo khoác bóng chày thêu họa tiết phương Đông như chim hạc, sóng biển, hoa… của các mùa trước từng khiến hàng loạt tín đồ thời trang ngất ngây, đến nay nó vẫn tiếp tục được ưa chuộng.

Không những vậy, các nhà thiết kế lừng danh thế giới như Dolce & Gabbana, Fendi, Giorgio Armani, Versace… còn đồng loạt tung ra các bộ sưu tập Xuân Hè được phủ đầy những mảnh sticker, huy hiệu nhiều hình thù ngộ nghĩnh, những chiếc brooches cài áo xinh xinh. 

Hoa tiet theu 'can quet' the gioi thoi trang
 

Đặc biệt mùa này thế giới thời trang còn bị "càn quét" bởi họa tiết thêu. Chi tiết thêu xuất hiện trên mọi loại chất liệu như voan, lụa, cotton, kaki, da, dệt kim… mọi kiểu dáng như mũ, khăn choàng, áo, quần, giày dép, túi xách, thắt lưng… khiến bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng dễ bị choáng ngợp.

Khi nhà nhà người người tấp nập mặc đồ thêu, đính kết, làm thế nào để bạn trông nổi bật, khác biệt và thời thượng?

Hoa tiet theu 'can quet' the gioi thoi trang
 
Hoa tiet theu 'can quet' the gioi thoi trang
 

Tham khảo một vài set đồ gợi ý sau:

- Kết hợp quần jeans thêu hoặc váy da thêu với áo sơ-mi đơn sắc hoặc áo dệt kim mỏng màu pastel thích hợp đến công sở.

- Khi mặc cả bộ trang phục màu sáng trang nhã, bạn nên phối áo khoác, mũ và giày màu sẫm tạo phong cách đối lập. Trang trí lên áo hoặc mũ những chiếc brooch hoặc sticker tạo điểm nhấn. Bạn cũng có thể mang mullet thêu ấn tượng.

- Nếu đang sở hữu chiếc áo khoác denim thêu đính sặc sỡ, bạn hãy chọn quần jeans trơn cổ điển kết đôi với áo cotton trơn big-size. Vẻ ngoài của bạn sẽ vô cùng hoàn hảo nếu mang đôi boot da lộn. Cũng với chiếc áo khoác này, bạn lại trông dịu dàng, nữ tính khi kết hợp với váy cotton trắng cùng áo lụa hai dây.

- Bạn có thể điệu đà trong chiếc đầm nhung đen thêu hoa trên ngực, kết hợp với đôi giày cao gót da lộn tạo phong cách sang trọng, thanh lịch. Khoác bomber thêu càng thêm phong cách.

Hoa tiet theu 'can quet' the gioi thoi trang
“Học tập” nàng Olivia Palermo chuyên trị giày da thêu, giày thổ cẩm tạo phong cách vô cùng khác biệt và nổi bật. 

- Với những chiếc áo sơ-mi, dệt kim, cotton thêu hoa, lý tưởng nhất là phối cùng quần hoặc váy trơn, kiểu dáng tối giản.

- Nguyên tắc ứng dụng dành cho những món phụ kiện thêu hoa như mũ, túi xách, thắt lưng và giày: chỉ sử dụng chúng để làm nổi bật bộ trang phục đơn sắc.

Bí quyết dành cho những cô nàng có gu thẩm mỹ tinh tế:  Hãy kết hợp nhiều chất liệu trên cùng một set đồ như len, cotton, da, satin, nhung và denim để tạo cho bạn một phong cách riêng. Cho dù bạn thêm họa tiết thêu hoặc đính sticker, cài áo ở bất cứ đâu, bạn cũng đều “chất đến ngất”. 

 GIGI

Từ khóa cba
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI