H&M mở cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam trước thềm Tết Nguyên Đán

05/01/2018 - 08:24

PNO - Thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới H&M tiếp tục mở cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào ngày 27/01.

Thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới H&M tiếp tục mở cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào ngày 27/01.

H&M là thương hiệu thời trang bình dân bán lẻ chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh niên đến trẻ em. Thành lập năm 1947 ở Vaesteras, đến nay H&M đã có mặt tại 58 quốc gia.

H&M mo cua hang thu 3 tai Viet Nam truoc them Tet Nguyen Dan
BST đón Tết của H&M do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình làm đại diện.

Đây là một trong những thương hiệu được ưa thích bởi giá cả thuộc phân khúc bình dân. Đồng thời, H&M nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thời trang độc đáo trên sàn runway và biến tấu mọi thứ trở nên gần gũi hơn với một tinh thần mới.

Vừa qua, H&M cho biết, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình sẽ là 2 gương mặt đại diện cho Bộ sưu tập đặc biệt H&M dành riêng cho các thị trường đón năm mới theo lịch Nguyên Đán 2018. Được biết đến như một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh tại Châu Á, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình sẽ là 2 gương mặt của H&M trong chiến dịch quảng cáo mang đậm tính thời trang, sự ấm áp và đoàn tụ.

H&M mo cua hang thu 3 tai Viet Nam truoc them Tet Nguyen Dan

H&M Việt Nam chính thức mở cửa từ ngày 9/9/2017, tọa lạc tại TTTM Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) gồm 2 tầng với tổng diện tích 2.200 m2. Và thương hiệu này tiếp tục chọn TP.HCM để mở cửa hàng thứ 3 trước thềm Tết Nguyên Đán vào ngày 27/01.

Cửa hiệu được khai trương đúng thời điểm H&M vừa ra mắt bộ sưu tập Tết 2018, đây là dịp các tín đồ mua sắm có cho mình những sự lựa chọn đa dạng để đón năm mới. BST lần này do nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Dương Mịch và nam diễn viên Đài Loan Triệu Hựu Đình đại diện làm đại diện.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI