Góc làm đẹp của nàng: Mơ mộng để nhìn cuộc đời dễ chịu hơn

02/06/2017 - 19:30

PNO - Góc dành riêng cho bạn đọc chia sẻ những cảm xúc, góc nhìn, lựa chọn về thế giới đàn bà.

Giới thiệu góc của Jenny, một stylist.

Vụn vặt, phù phiếm, những lựa chọn của Jenny…

Màu son của tuần

Màu son đang làm mưa làm gió trên thảm đỏ Cannes tuần qua là màu hồng đào pha san hô. Trong nhiều lần tư vấn trang điểm cho các bạn nữ, Jenny luôn khuyên nên thử dùng son hồng san hô vì dễ làm bạn trông trẻ hơn ba-năm tuổi, thích hợp với mọi tông màu da, lứa tuổi và hầu hết các trang phục. Nếu chưa có một thỏi son hồng đào, bạn hãy sắm ngay. 

Goc lam dep cua nang: Mo mong de nhin cuoc doi de chiu hon
Các tông son màu hồng san hô phù hợp với da ngăm, da trắng sáng và da trung bình.

Sách của Jenny

Tuần này, Jenny tìm ra một quyển sách rất đáng đọc "Ủ một miền thơm" của tác giả Vũ Thượng. Đó là những dòng tự sự dịu dàng, ngọt mát và đầy âm thanh của sự sống, của thiên nhiên - người đàn ông bốn mươi ấy sẻ chia.

Anh đã đi qua nhiều bão giông để sống một cuộc đời khác, đơn giản hơn nhiều, mà anh gọi đó là cuộc đời tỉnh thức. Đọc "Ủ một miền thơm" cho đời thanh lành, giảm đau giảm khổ, tìm lấy một quãng tĩnh lặng quý giá cho mỗi người chúng ta.

Riêng Jenny đọc xong lại thấy hiểu và thương chồng mình hơn. Cả đời người là những trải nghiệm, ngộ nhận và tỉnh thức. Kẻ hạnh phúc là kẻ biết ấp ủ, nâng niu, chắt lọc hạnh phúc trong sự tĩnh lặng và bình yên của gia đình.

Goc lam dep cua nang: Mo mong de nhin cuoc doi de chiu hon
Hoa hậu Hoàn vũ Aishwarya Rai với bộ trang phục trở thành tâm điểm của thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2017.

Trang phục của tuần

Tuần này không những có một mà đến hai bộ trang phục nổi bật, khiến ta thoạt nhìn sẽ như thấy những nàng công chúa hiện thân ngoài đời thường. Có vẻ như sau một thập kỷ "xôi thịt" với những màn khoe thân đình đám, Cannes đã trở lại là nơi chốn của cái đẹp rực rỡ, thuần khiết với sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Aishwarya Rai và diễn viên Elle Fanning.

Thần thái tao nhã, phong cách thanh lịch, thời trang Haute Couture đã khiến hai nhan sắc một hơn 40, một vừa đôi tám làm hao tốn bao giấy mực của báo giới. Một lần nữa Jenny lại gợi nhớ câu nói của Yves Saint Laurent, ông “thánh” thời trang: "Điểm quan trọng nhất của một trang phục chính là người phụ nữ đang mặc nó". Vì thế, bên cạnh mua sắm, việc xây dựng phong cách và thần thái cũng quan trọng không kém.

Lan Vưu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI