Giang Hồng Ngọc tiết lộ bí quyết ăn nhiều món ngon vẫn không béo trong ngày tết

06/02/2018 - 13:21

PNO - Người đẹp 27 tuổi chọn những bộ trang phục đỏ rực, màu biểu trưng cho một năm mới may mắn và chia sẻ về bí quyết giúp giữ dáng thon trong ngày tết.

Những ngày cuối cùng của năm cũ gần khép lại, Giang Hồng Ngọc gửi tặng đến người hâm mộ và khán giả đã theo dõi, ủng hộ cô trong thời gian qua bộ ảnh khoe trọn vẻ xuân sắc trong bộ hình đón tết và những chia sẻ về cách cô giữ dáng, ăn uống, tập luyện để Tết vẫn đẹp.

Trong bộ ảnh mới, Giang Hồng Ngọc chọn thiết kế hở vai, khoe khéo đường cong cơ thể hoàn hảo hay phối ren gợi cảm, xẻ cao khoe chân thon trong những chiếc đầm quý phải của Lê Thanh Hòa – Tuấn Trần càng làm Giang Hồng Ngọc quyến rũ.

Giang Hong Ngoc tiet lo bi quyet an nhieu mon ngon van khong beo trong ngay tet
 

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, nhìn lại năm 2017, cô khá hài lòng về những việc mình đã làm. Cô nỗ lực dồn hết tâm sức, vật lực để cho ra mắt album “Bay về thời gian” khẳng định hướng đi riêng. Cô cũng đã dành tặng bố mẹ một món quà ý nghĩa - một căn hộ khá đẹp tại TP. HCM. 

Sau 15 năm đón tết trong những căn nhà thuê lụp xụp, từ khi mua được nhà, Giang Hồng Ngọc mới cảm thấy có cái Tết trọn vẹn. Với cô, tết 2018 có ý nghĩa rất lớn. Nữ ca sĩ cho biết, năm nay, cô không nhận show, dành thời gian về ăn tết cùng với gia đình.

Giang Hong Ngoc tiet lo bi quyet an nhieu mon ngon van khong beo trong ngay tet
 

Giang Hồng Ngọc bật mí, cô sẽ chiêu đãi gia đình bằng những món ăn truyền thống như cari gà, khổ hoa nhồi thịt, thịt heo kho tàu... Đây không phải là những món ăn quá đặc biệt nhưng đối với cô được nấu cho gia đình ăn là điều hạnh phúc và được thưởng thức những món ăn mình nấu là hạnh phúc nhất. Cô cũng có dự định đưa gia đình du lịch ở Singapore và các địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

Trước thắc mắc của nhiều fan về việc làm sao để đón tết được thưởng thức nhiều món ngon trong gia đình nhưng vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thon gọn như Giang Hồng Ngọc, nữ ca sĩ cho biết, chính cô cũng rất thích các món ăn ngon, tuy nhiên, may mắn là cô thuộc tuýp người không phải chỉ "uống nước thôi cũng mập". 

Bên cạnh việc ăn uống vừa đủ, không ăn quá no, cô thường xuyên thể hiện các bài hát có vũ đạo nên việc tập luyện vũ đạo phần nào giúp cô đốt cháy năng lượng, tiêu hao lượng năng lượng thừa trong cơ thể. 

Giang Hong Ngoc tiet lo bi quyet an nhieu mon ngon van khong beo trong ngay tet
 

Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc nói, cô rất thích uống nước hoa quả. Trong đó, bưởi, dứa, cà chua và bí đao được cô chọn ưu tiên vì vừa làm đẹp da, vừa để thanh lọc cơ thể. Với nước ép cà chua, cô có thể uống hàng ngày mà không thấy chán. Nếu muốn giảm cân có thể giảm lượng đường và uống khi ăn no để không hại dạ dày. 

Trong ngày, cô ăn 2 bữa chính là sau khi ngủ dậy lúc 9h sáng và vào lúc 16-17h, bữa thứ 2 sẽ giảm lượng tinh bột, chất dinh dưỡng hơn 1/2 so với bữa thứ nhất. Sau 19h, cô hạn chế việc ăn uống. Khi đói vào buổi tối, cô chọn uống ly sữa không đường hoặc ăn một quả táo. 

Giang Hong Ngoc tiet lo bi quyet an nhieu mon ngon van khong beo trong ngay tet
 

Với những bạn không có điều kiện luyện tập vũ đạo hay đến lớp thể dục thể thao, nữ ca sĩ 27 tuổi chia sẻ, vận động đều đặn quan trọng hơn việc bạn luyện tập bao nhiêu. Nếu các bạn có điều kiện đến lớp gym, yoga, tập nhảy,... sẽ rất tốt. Tuy nhiên, bạn có thể đi bộ, chạy bộ quanh nơi mình ở hoặc tập yoga, gym theo hướng dẫn từ các clip trên mạng, rất hữu ích và giúp bạn thêm động lực để giữ dáng.  

Dịp tết 2018 sắp tới, Giang Hồng Ngọc gửi lời chúc đến mọi người trên khắp cả nước có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và có thật nhiều sức khoẻ, một năm đại thành công vạn sự như ý.

Giang Hong Ngoc tiet lo bi quyet an nhieu mon ngon van khong beo trong ngay tet
 
Giang Hong Ngoc tiet lo bi quyet an nhieu mon ngon van khong beo trong ngay tet
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylist Khun Chai, chuyên gia trang điểm và làm tóc Mickey Tí.

Minh Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI