Phương pháp giảm cân hiệu quả nhờ kết thân với nước lọc

07/04/2016 - 06:56

PNO - Chắc ít người biết tới việc uống ít nước cũng sẽ làm cân nặng cơ thể tăng lên.

Nếu bạn gái nào kém may mắn sở hữu một thân hình mập mạp thì hãy tìm hiểu ngay phương pháp giảm cân vô cùng đơn giản và hiệu quả. Đó là duy trì việc uống nước lọc hàng ngày để giảm cân nhanh chóng. 

Sau một thời gian áp dụng chế độ ăn kiêng, bạn Hoàng Trang (25 tuổi – nhân viên ngân hàng) chia sẻ: “Cứ giữ mồm giữ miệng, ăn kiêng đủ kiểu để giảm cân mà em thấy không hiệu quả lắm”. Thậm chí, Trang còn tìm hiểu một chế độ ăn cho người muốn giảm cân và áp dụng một cách rất triệt để nhưng kết quả vẫn không có gì đáng khả quan hơn. Có những lúc bạn ấy muốn đầu hàng công cuộc làm đẹp này nhưng mỗi lần đi cạnh bạn trai hay đi thử đồ, Trang lại có thêm động lực để làm lại từ đầu.

Phuong phap giam can hieu qua nho ket than voi nuoc loc

Biết được khát khao muốn giảm được vài kg đặc biệt là cải thiện số đo vòng 2 và 3, chị em văn phòng thi nhau truyền bí kíp giảm cân của mình để Trang áp dụng. Trong số các phương pháp ấy, Trang chọn phương pháp duy trì uống nước lọc để giảm cân. Bởi đó là phương pháp đơn giản và không mất thời gian và công sức. Trang chia sẻ về tác dụng của nước lọc và cách uống nước lọc đúng, hiệu quả để giảm cân:

Trong thời gian giảm cân, việc bạn cần làm là giúp cơ thể làm quen với việc tiêu thụ ít năng lượng đi mà cơ thể vẫn không lên tiếng. Vậy làm sao để bạn có thể quên đi cơn đói? Việc đơn giản là hãy uống một cốc nước lọc để làm cho cảm giác thèm ăn trôi đi nhanh chóng. Mặt khác, nước là thành phần rất cần thiết cho cơ thể, nó giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh mỗi ngày.

Nước giúp cho cơ thể săn chắc. Nhiều người thắc mắc tại sao họ chăm chỉ thể dục thể thao mà cơ chân tay vẫn nhão? Đó chính là vì cơ thể bị mất nước, thiếu nước nên các cơ mới không được săn chắc, dẻo dai như mong muốn. 

Phuong phap giam can hieu qua nho ket than voi nuoc loc

Chắc ít người biết tới việc uống ít nước cũng sẽ làm cân nặng cơ thể tăng lên. Bởi nếu không uống đủ nước thì gan sẽ tích tụ chất béo khiến việc giảm cân trở nên khó khăn.

Mặt khác, nước có thể làm giảm lượng lượng cholesterol trong cơ thể, đẩy lùi lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể giúp bạn có được một thân hình thon thả, khỏe mạnh. Nếu bạn để cơ thể bị tích trữ nước để bù vào lượng nước thiếu thì vô tình bạn đã tạo điều kiện cho cân nặng của mình tăng lên không ngừng. 

Ngoài ra, bạn Hoàng Trang còn nói thêm: “Sáng nào ngủ dậy khoảng 10 phút, em cũng uống một cốc nước ấm để làm tăng nhiệt độ cơ thể, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa để thanh lọc cơ thể và giảm cân nhanh chóng.

Nước không những có tác dụng giảm cân hiệu quả mà còn làm cho bạn có một làn dan trắng mịn, không bị nhăn nheo do thiếu nước. Một công đôi việc, chỉ uống nước lọc mà bạn có thể vừa giảm cân mà lại vừa được sở hữu một làn da đẹp. 

Việc giảm cân bằng nước lọc không mất nhiều thời gian mà lại rất tốt cho cơ thể. Vậy nên bạn hãy duy trì uống nước 1 cốc nước ấm vào sáng sớm, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, điều độ để có một thân hình thon thả và một sức khỏe dẻo dai. 

HV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI