Học tập cô nàng 9X giảm 11 kg trong vào 2 tháng không cần ăn kiêng, nhịn ăn

01/09/2016 - 06:30

PNO - Sở hữu thân hình thon gọn luôn là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Rất nhiều người đã tìm tới các loại thuốc giảm cân nhưng không hề có hiệu quả, vừa tốn kém lại ảnh hưởng tới sức khỏe.

Từng không dám soi gương, chụp ảnh vì thân hình quá béo, chị Lê Thị Khánh Linh (23 tuổi, TP Hà Giang), đã thay đổi hoàn toàn vóc dáng chỉ trong 2 tháng. Khánh Linh đã giảm được 11 kg (từ 76 kg xuống còn 65 kg), cơ thể chị trở nên thon gọn rất nhiều.

“Trước kia mình vô cùng tự ti với cơ thể to béo, thời điểm đó đi đâu mình cũng rất ngại, nhất là khoản mua quần áo, thường xuyên phải chọn ngoại cỡ, nhiều đồ rất muốn mua nhưng biết thân hình không được đẹp, nên cũng thôi. Thấy những cô gái có thân hình thon gọn, mình phải quyết tâm giảm cân vì là con gái phải chăm chuốt, yêu bản thân.

Mình quyết định lên một chế độ giảm cân hợp lí, để lấy lại vóc dáng, tự tin diện những bộ đồ mình thích, và để không còn ai chê mình béo nữa”.

Hoc tap co nang 9X giam 11 kg trong vao 2 thang khong can an kieng, nhin an

Trong vòng hai tháng, một chế độ tập luyện, ăn uống hợp lí đã giúp Khánh Linh có một vóc dáng cân đối, sau đây là phương pháp giúp cô cải thiện cơ thể to béo:

1. Sẵn sàng chịu đau, vượt qua mọi khó khăn

Việc giảm cân không hề dễ dàng, nó là một quá trình, cần có thời gian, cùng như sự quyết tâm, việc tập luyện mới đầu ai không quen sẽ cảm thấy rất mệt, cơ thể đau nhức, chính vì vậy rất nhiều người đã bỏ cuộc giữa chừng.

Lúc đầu bước vào giai đoạn tập luyện, mình thấy khó khăn nhất khoản giờ giấc, phải dậy sớm để chạy tận 3 vòng sân, sau đó đi tập Gym, sau một hôm cơ thể mình dã dời, đau nhức kinh khủng, việc đi lại cũng rất khó khăn. Nhưng cũng nhờ mẹ lúc nào cũng ở bên con gái, khuyên con tập thể dục để có một sức khỏe tốt, cũng như có một vóc dáng đẹp chính vì vậy mình đã vượt qua tất cả khó khăn để có vóc dáng như ngày hôm nay.

2.  Đừng trở thành nạn nhân của thuốc giảm cân, mà hãy tập luyện

Mình cũng đã từng là nạn nhận của thuốc giảm cân, cũng chỉ muốn giảm cân nhanh chóng, vì thế mình đã mua rất nhiều loại để uống nhưng không hề có hiệu quả, có loại làm cho mình mệt mỏi cả ngày “lờ đờ” chẳng làm được việc gì, có loại gây ra trạng thái buồn ngủ, có loại uống xong mình bị đau bụng “vật vã”. Do đó mình khuyên các bạn không nên lạm dụng quá nhiều thuốc giảm cân, hãy kiên trì tập luyện chắc chắn có một cơ thể như ý.

Sáng nào mình cũng dậy sớm chạy 3 vòng sân, sau đó tập các những bộ môn giảm mỡ đùi, bắp tay, bụng, nếu muốn giảm toàn thân thì tốt nhất vẫn là chạy hoặc mọi người có thể tập tạ, giúp toàn thân đốt cháy, giãn cơ, lượng máu được lưu thông, lượng mỡ trong cơ thể cũng từ đó mà giảm đi dần, dù lúc đầu có hơi đau, những đừng lo ngại, chỉ cần 1 tuần sẽ quen, giờ mình có thể lên xuống tạ 50 lần mà không bị đau nhức nữa.

Tập luyện sẽ khiến giảm mỡ theo gian. Từ 76kg xuống còn 69kg và bây giờ là 65kg.

Hoc tap co nang 9X giam 11 kg trong vao 2 thang khong can an kieng, nhin an
Hoc tap co nang 9X giam 11 kg trong vao 2 thang khong can an kieng, nhin an
Đã giảm 65 kg chỉ trong vòng 2 tháng

Buổi chiều nếu có thời gian, mình sẽ đi tập Erobic để giúp thải lượng Calo trong cơ thể khi mà cả ngày hoạt động, cũng như tập luyện nạp vào.

Tập Gym mình sẽ tập vào buổi sáng, vì thời điểm đó dễ đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể nhất.

3.  Ăn uống hợp lí, không nhịn, không ăn kiêng

Nhịn ăn để giảm cân, sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, có đợt mình nhìn ăn 2-3 hôm, khiến tụt huyết áp, mặt mũi xanh xao, nhưng cũng chỉ giảm được 1 kg. Nhưng cách giảm cân này thực sự không tốt với sức khỏe, cũng không nên ăn kiêng, chỉ cần có một chế độ ăn hợp lí, nhưng tuyệt đối không thiếu chất là sẽ giảm được cân.

Sáng nào mình cũng uống 1 cốc nước ấm, hoặc một cốc mật ong pha, rất tốt cho đường tiêu hoá và cũng trong quá trình mình luyện tập. Sau đó có thể ăn miến hoặc sữa tươi không đường.

Trưa thì mình hay ăn rau, ăn thịt luộc hoặc có thể thay đổi ăn thịt gà bỏ da, thay đổi khẩu vị có thể ăn trứng, ăn cá.

Mình cũng duy trì thói quen không ăn sau 7h tối, không uống các chất có cồn, hạn chế đồ mỡ, ăn vặt, thay vào đó mình ăn hoa quả táo hoặc bưởi. Không thức khuya.

Duy trì chế độ tập luyện cũng như chế độ ăn uống vì vậy mình đã giảm cân rất nhanh, ra đường mặc quần áo tự tin hơn hẳn. Nhận được rất nhiều lời khen.

Hoc tap co nang 9X giam 11 kg trong vao 2 thang khong can an kieng, nhin an
Hoc tap co nang 9X giam 11 kg trong vao 2 thang khong can an kieng, nhin an
Mình vô cùng tự tin với vóc dáng bây giờ

“Là phụ nữ phải biết làm đẹp, có sức khoẻ thật tốt, phải tự yêu lấy bản thân. Các chị em cố gắng lên nhé, không có gì là không thể, chỉ cần có quyết tâm thì chuyện gì cũng thành công” Khánh Linh vui vẻ nói.

Trịnh Tuyển (Ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI