Giảm cân mạnh chỉ với...quả bí đao

29/04/2016 - 07:41

PNO - Bí đao vừa có tác dụng giảm cân ngoài ra còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể và làm đẹp da.

Bí đao là một loại quả rất quen thuộc với chúng ta. Nhưng từ trước tới nay, hầu như mọi người chỉ coi thứ quả này là 1 loại rau củ, phục vụ trong bữa ăn chứ ít người biết nó còn có 1 công dụng tuyệt vời. Đó là làm đẹp và giảm cân cho chị em phụ nữ.

Chị em phụ nữ rất sợ phải sở hữu một thân hình ngấn mỡ, một vòng eo bánh mì. Vậy nên việc giữ dáng với chị em là vô cùng quan trọng. Để ép cân, chị em tìm đủ mọi cách để thực hiện, có khi cách làm đó còn mang lại cả nguy hại đến cho sức khỏe. Nhưng với phương pháp giảm cân bằng quả bí đao thì lại vô cùng an toàn nên được nhiều chị em lựa chọn.

Giam can manh chi voi...qua bi dao

Từ ngày tôi được chữa khỏi bệnh dạ dày là cân nặng cứ thế tăng lên không thể kiểm soát. Càng ngày tôi càng thấy mình nặng nề và ì ạch. Việc lên cân như thế vừa làm tôi thấy mệt mỏi, khó chịu lại vừa lấy đi tương đối sự tự tin của mình với mọi người. Tôi được mách dùng nước chanh pha loãng thanh lọc cơ thể nhưng vì sợ bệnh dạ dày tái phát nên không dám thử. May quá, tôi tìm được công thức làm trà bí đao để giảm cân vô cùng đơn giản và hiệu quả nên tôi áp dụng ngay và giờ sau 1 tháng đã có kết quả đáng mừng để khoe với mọi người. 

Chuẩn bị:

4 lạng bí đao tươi ngon

1 thìa café muối

3 thìa café đường (đường phèn)

Cách làm:

Bước 1: Chọn quả bí đao tươi ngon. Chú ý: Chọn quả có độ già vừa phải.

Giam can manh chi voi...qua bi dao

Bước 2: Cắt 1 khúc bí khoảng 4 lạng, gọt vỏ, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ. Bạn cần chú ý cắt bỏ hết phần ruột để bí luộc lên không có vị chua.

Giam can manh chi voi...qua bi dao

Bước 3: Bắc bếp đun sôi nước cho bí vào luộc chín tới.

Giam can manh chi voi...qua bi dao

Bước 4: Cho vào máy ép lấy nước bí đao

Bước 5: Bạn có thể cho thêm chút muối và đường (có thể dùng đường phèn) vào nước ép vừa làm là bạn đã hoàn thành món trà bí đao giảm cân vừa hiệu quả lại vừa tốt sức khỏe.

Giam can manh chi voi...qua bi dao


Lưu ý: Bạn không được uống nước ép bí đao khi bí chưa được làm chín để đảm bảo cho hệ tiêu hóa của bạn được hoạt động tốt nhất.Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có 1 ly nước ép bí đao giảm cân thanh mát. Bí đao vừa có tác dụng giảm cân ngoài ra còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể và làm đẹp da. Còn gì chần chừ gì nữa mà bạn không bắt tay vào tự làm cho mình thứ trà thần thánh này. Chúc bạn sớm thành công với công thức đơn giản này!

  • Hồng Nhung
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI