Bí quyết để có thân hình đạt "chuẩn" của các "thiên thần" Victoria's Secret

17/12/2016 - 11:48

PNO - Học hỏi các người đẹp của thương hiệu nội y đình đám cách giữ dáng thật chuẩn.

Thân hình thon thả, ba vòng quyến rũ của các "thiên thần" Victoria's Secret chính là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Tuy nhiên, để có được vóc dáng chuẩn và thu hút bao ánh nhìn như vậy, các người mẫu cũng đã phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để luyện tập thể thao, duy trì chế đô ăn uống cân đối.

Mỗi người đẹp lại có những cách thức tập luyện khác nhau tùy theo từng hình thể của cá nhân. Hãy thử khám phá xem các "thiên thần" nổi bật nhất đã làm gì để có được cơ thể khỏe đẹp đến vậy.

Bella Hadid
Nàng mẫu cao 1m74, Bella Hadid có sở thích tập boxing bởi nó giúp cô cảm thấy khỏe khoắn về thể chất và giải tỏa về tinh thần. Một tinh thần thoải mái sẽ giúp cô duy trì được sự tươi trẻ và thể lực nhờ thế cũng được tăng cường để có thể chịu được áp lực của công việc.

Bi quyet de co than hinh dat

Cindy Bruna
Mặc dù không thích bài tập lunges (bài tập chùng chân) và các bài tập đốt mỡ burpees nhưng nàng mẫu đến từ Pháp này vẫn thường xuyên luyện tập vì lunges giúp tạo đường nét cho vòng ba được căng tròn còn burpees sẽ thiêu đốt calo, giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, Cindi Bruna còn rất thích tập squat. Cô đã từng chia sẻ nhờ luyện tập squat mà cô thấy cơ thể ngày càng săn chắc, ba vòng thon gọn.

Bi quyet de co than hinh dat

Devon Windsor
Nàng mẫu đầy tài năng, Devon Windsor đã sớm đến với nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi, và 19 tuổi, cô đã gia nhập vào đội ngũ "thiên thần" của Victoria's Secret. Để có được thân hình quyến rũ dễ dàng lọt vào mắt xanh của thương hiệu nội y đình đám này chính là nhờ thường xuyên luyện tập các bài tập pilates. Pilates là các động tác phối hợp nhịp nhàng giữa chân, bụng và đầu giúp tác động tới vòng eo, tạo vòng hai hút hồn.

Bi quyet de co than hinh dat

Alanna Arrington
Alanna Arrington chính là "thiên thần" trẻ nhất của show diễn nội y năm nay. Dù mới 18 tuổi nhưng cô đã sớm thu hút được sự chú ý của các nhà tuyển dụng đến từ Victoria's Secret nhờ thân hình nóng bỏng và thần thái tự tin.

Để có được thân hình đạt chuẩn, Alanna đã phải thường xuyên luyện tập chạy bộ, đi bộ nhẹ nhàng và tập boxing. Cô chia sẻ nhờ tập boxing mà cô mới có hai cánh tay săn chắc và thon gọn. Ngoài ra boxing còn giúp cô tìm kiếm được niềm vui mỗi ngày, giải tỏa stress.

Bi quyet de co than hinh dat

Grace Elizabeth
Với chiều cao 1m77 cùng số đo chuẩn mực 85-61-92, tân binh gợi cảm của Victoria's Secret đã phải rất nỗ lực để có thân hình đáng mơ ước này. Môn thể thao yêu thích của Grace chính là plank - một trong những phương pháp giảm cân “thần thánh” giúp tác động lên những vùng tích tụ nhiều mỡ thừa như bụng, cánh tay, bắp đùi đồng thời giúp hình thành các múi cơ cho bạn có vóc dáng săn chắc và thon gọn nhanh chóng.

Bi quyet de co than hinh dat

Sara Sampaio
Người đẹp đến từ Bồ Đào Nha, Sara Sampaio thường xuyên tập chạy để có vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc. Mặc dù cảm thấy khá nhàm chán khi tập chạy bộ nhưng Sara cũng cho biết cô rất thích hiệu quả mà môn thể thao này mang lại nên cô vẫn tập đều đặn mỗi ngày.

Bi quyet de co than hinh dat

Thùy Dương
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI