Bí quyết để có thân hình chuẩn cho từng kiểu vóc dáng

06:30 18/12/2016

(Giảm cân) - Với mỗi vóc dáng cơ thể lại có những bài tập và chế độ ăn uống khác nhau.

Tại sao đôi khi chúng ta luyện tập thể thao rất chăm chỉ và thực hiện chế độ ăn uống hà khắc nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn hay thậm chí còn tăng cân quá mức?

Các chuyên gia cho hay, mỗi người có một hình thể khác nhau và được chia thành 4 kiểu vóc dáng đặc trưng. Với mỗi loại vóc dáng lại có những đặc điểm khác nhau nên nếu muốn có được thân hình chuẩn thì cần phải lựa chọn những bài tập và chế độ ăn phù hợp với từng kiểu. Dưới đây là gợi ý giúp bạn có thể mau chóng lấy lại được thân hình thon gọn, săn chắc.

Bi quyet de co than hinh chuan cho tung kieu voc dang
Bi quyet de co than hinh chuan cho tung kieu voc dang

Thùy Dương

© 2015 Phụ Nữ Online

Báo Điện tử Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan chủ quản: Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP. Hồ Chí Minh

Giấy phép số: Giấy phép số 583/GP-BTTTT ngày 30/10/2015 do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp.

Tổng biên tập: Lê Huyền Ái Mỹ

Phó Tổng biên tập: Tạ Thị Nam Hồng (Trị sự), Nguyễn Thị Thu Mai (Nội dung)

Phunuonline.com.vn giữ bản quyền nội dung này

Liên Hệ Quảng Cáo

311 Điện Biên Phủ, P.4, Quận 3 - TP.HCM

ĐT: (08) 3846 8715 -39316 629 Fax: (08) 3846 8523

Email: quangcaophunu@gmail.com

Liên Hệ Tòa Soạn

Miền Nam: 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM

Email: baophunutp@gmail.com

ĐT: (39) 316 854/ Fax: (84.8) 39 316 723

Miền Bắc: 224 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội

Email: vphanoi@baophunu.org.vn

ĐT: (04) 38 464 206/ Fax: (84.4) 38 464 192