Giảm cân với sinh tố bơ, dưa chuột dễ làm tại nhà

26/02/2017 - 09:30

PNO - Cho vài miếng dưa chuột gọt vỏ, một chút bơ, thêm chút nước vào máy sinh tố xay nhuyễn, bạn sẽ có một ly sinh tố bơ dưa chuột ngon lành, bổ dưỡng. Hỗn hợp này giúp bạn chữa bệnh và cải thiện tình trạng sức khỏe.

Bơ chứa nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe như vitamin K, vitamin C, vitamin B5, vitamin B6, vitamin E, folate… Không chỉ giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim mạch, bơ còn ngăn ngừa ung thư. 

Trong khi đó, dưa chuột có tính mát, giàu dưỡng chất, có tác dụng đẩy lùi và cải thiện chứng táo bón, khó tiêu. Vì thế, sự kết hợp của bơ và dưa chuột sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Giam can voi sinh to bo, dua chuot de lam tai nha
Uống một ly sinh tố bơ dưa chuột sau khi ăn sáng trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy được công dụng rõ rệt của hỗn hợp này với sức khỏe của bạn.

Giảm cân

Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, sinh tố bơ dưa chuột còn giúp bạn cải thiện vóc dáng, hỗ trợ giảm cân. Các axit béo omega-3 trong hỗn hợp bơ và dưa chuột có thể làm tăng mức độ trao đổi chất nên bạn sẽ kiểm soát cân nặng tốt hơn. 

Giam can voi sinh to bo, dua chuot de lam tai nha
 

Giảm lượng axit trong cơ thể

Cả bơ và dưa chuột đều có lượng vitamin K dồi dào nên có thể trung hòa lượng axit trong dạ dày. Vì vậy, hỗn hợp thức uống này có tác dụng giảm nồng độ axit và giảm triệu chứng đầy hơi, ợ nóng.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Giam can voi sinh to bo, dua chuot de lam tai nha
Hỗn hợp này giúp đẩy lùi triệu chứng đầy hơi.

Sinh tố bơ dưa chuột rất thích hợp với những người mắc bệnh tiêu hóa vì sự kết hợp của bơ và dưa chuột mang đến một thức uống chứa axit béo omega-3 và chất chống oxy hóa. Chúng có thể cải thiện hệ tiêu hóa của bạn khi kích thích sản xuất dịch tiêu hóa.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Giam can voi sinh to bo, dua chuot de lam tai nha
Sinh tố bơ dưa chuột tốt cho sức khỏe tim mạch.

Sinh tố bơ dưa chuột rất giàu axit béo omega-3, có tác dụng duy trì lượng máu đến tim đều đặn. Do đó, để có một trái tim khỏe mạnh, đừng quên pha hỗn hợp bơ và dưa chuột uống mỗi ngày.

Ổn định huyết áp

Giam can voi sinh to bo, dua chuot de lam tai nha
Những người huyết áp cao nên uống thức uống này.

Sinh tố bơ dưa chuột rất giàu Kali nên giúp làm giãn các mạch máu, ngừa bệnh huyết áp cao, ổn định huyết áp. Vì vậy, những người có huyết áp cao không nên bỏ qua thức uống bổ dưỡng này.

Giảm táo bón

Giam can voi sinh to bo, dua chuot de lam tai nha
Hỗn hợp này trị táo bón rất hiệu quả.

Mỗi ly hỗn hợp bơ dưa chuột sẽ cung cấp cho cơ thể bạn một lượng chất xơ dồi dào, có tác dụng làm mềm phân và trị táo bón hiệu quả.

Tuyết Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI