Giải mã cơn sốt SON THẠCH ƯỚP HOA khiến chị em mê mệt

26/06/2016 - 06:54

PNO - Son thạch ướp hoa không lí tưởng như những gì nhiều chị em mơ ước.

Từ đầu năm 2016 khi loại son thạch chưa hết HOT thì mới đây chị em lại “chết mê chết mệt” với đứa con thứ của dòng sản phẩm này: son thạch ướp hoa. Vậy lí do gì khiến chị em đổ rần rần như thế ? Hãy cùng chúng tôi giải mã cơn sốt làm đẹp mới này.


1. Xuất xứ:

Son thạch ướp hoa là sản phẩm của một thương hiệu tầm trung ở Trung Quốc, Kailijumei. Từ việc sản xuất loại son thạch được nhiều chị em yêu thích thì mới đây hãng mỹ phẩm này bất ngờ tung ra thị trường sản phẩm son thạch trong suốt, đặc biệt là bên trong mỗi thỏi son có một bông hoa.

Giai ma con sot SON THACH UOP HOA khien chi em me met
Son thạch ướp hoa có xuất xứ từ hãng mỹ phẩm Kailijumei, Quảng Châu, Trung Quốc

2. Thành phần:

Mỗi thỏi son thạch ướp hoa nặng 3.8g, trong đó có các thành phần chính như sáp candelilla, bơ ca cao, sáp ong, dầu ô liu, acid citric, chất chiết xuất từ thực vật, stearyl rượu, dầu hạt nho, dầu hoa oải hương và 1 bông hoa khô.

Giai ma con sot SON THACH UOP HOA khien chi em me met
Thành phần từ dầu hạt nho, tinh dầu oliu, dầu oải hương

3. Công dụng nổi bật:

Dòng son thạch trước nay vẫn nổi tiếng với công dụng dưỡng môi khá tốt, son thạch ướp hoa giúp ngăn chặn đôi môi nứt nẻ, chăm sóc đôi môi khỏe mạnh và an toàn, màu sắc của son cũng được đánh giá là khá bền.


4. Tại sao son thạch ướp hoa khiến tín đồ làm đẹp không thể kiềm lòng?

Xu hướng sử dụng son thạch tuy không mới nhưng vẻ đẹp hào nhoáng của dòng son thạch Kailijumei vừa xuất hiện lại khiến chị em săn lùng không ngừng.
Về bản chất, loại son này thu hút các nàng bởi chất son trong veo nhìn mướt mắt và khả năng dưỡng môi rất vượt trội. Vỏ son cũng được thiết kế sang trọng, vỏ son màu đỏ có phần gương hình chữ nhật được gắn phía ngoài.

Giai ma con sot SON THACH UOP HOA khien chi em me met
Son thạch Kailijumei được thiết kế bắt mắt
Giai ma con sot SON THACH UOP HOA khien chi em me met
Có 2 dòng son là Flower Jelly Lip (son thạch chỉ chứa hoa), và Flower Jelly Lip Gold (son thạch vừa có hoa vừa có lá vàng nhỏ rắc bên trong).

Có 2 dòng son thạch mà điểm chung là mỗi thỏi son đều có một bông hoa bên trong, nhìn rất xinh xắn. Không chỉ là 1 loại mỹ phẩm mà nhiều người nhận xét, trông cây son như một “thanh kẹo ngọt ngào” nhất định họ phải sở hữu nó.
Được biết, hiện tại dòng son thạch của hãng Kailijumei đều đã cháy hàng trên web. Nếu muốn mua, bạn có thể order trước.

5. Son thạch Kailijumei không quá đặc biệt như chị em mơ ước, thích hợp với những cô nàng sang chảnh


Thực tế son thạch ướp hoa tuy thiết kế có đôi chút khác nhau nhưng cả 2 loại son thạch này đều có màu nhạt. Màu son nhạt, chỉ hồng phớt, đỏ phớt hoặc cam phớt. Chất son cũng không quá bóng khi tô lên môi.

Giai ma con sot SON THACH UOP HOA khien chi em me met
Dòng son này có 4 màu: Đỏ, tím, vàng và xanh lá nhưng khi lên màu thì đều cho màu hồng phớt

Mặc dù có 4 màu sắc khác nhau, nhưng hình thức 4 màu chỉ cho đẹp mắt hoặc để phù hợp với sở thích màu sắc của nhiều quý cô, khi lên màu thì đều giống hệt nhau, đều là màu hồng phớt nhẹ nhàng và đều là son dưỡng.

Giai ma con sot SON THACH UOP HOA khien chi em me met
Vẻ đẹp trong veo của thỏi son


Dòng son thạch này được tạo hình như một chiếc bánh 3D, với lớp ngoài mềm mại trong veo, bên trong lõi ẩn hiện một bông hoa rất xinh xắn phủ kim tuyến. Vẻ đẹp của thỏi son khiến nhiều người không nỡ dùng, nó giống như 1 vật trang trí túi đồ mỹ phẩm hơn. Đặc biệt, với giá thành khá cao 30$ (khoảng 670.000VNĐ) thì loại son thạch ướp hoa phù hợp hơn với những cô nàng thích chơi sang.
Như vậy, son thạch ướp hoa cũng giống như một loại son hand made, ngoài ưu điểm thành phần tự nhiên, dưỡng ẩm môi và đẹp mắt thì không có gì nổi bật. Các chị em nên cân nhắc khi lựa chọn chứ không nên mua son theo phong trào.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI