Đoán tính cách bạn gái qua hình dáng lông mày

18/03/2017 - 07:30

PNO - Bạn điềm tĩnh, nóng nảy, đáng tin cậy hay hời hợt,... kiểu dáng lông mày phần nào thể hiện cá tính bên trong con người bạn.

Nếu mắt là cửa sổ của tâm hồn, thì lông mày là khung cửa sổ. Chúng lột tả phần nào về con người bạn, những điều này được kiểm chúng bởi những người tham gia thử nghiệm, cùng xem có đúng với bạn không nhé.

Lông mày thông thường

Lông mày có chiều rộng trung bình, khoảng cách từ trán ra hai bên thái dương đều nhau được gọi là dạng lông mày thông thường. Những người sở hữu bộ lông mày này thường là người khá, điềm tĩnh và ít có chuyện gì khiến bạn bị kích động.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Nhiều người rất tin tưởng ở người bạn điềm tĩnh sở hữu bộ lông mày này.

 Lông mày kéo dài

Những người có lông mày dài có thể chịu được bất kỳ căng thẳng nào. Ngoài ra họ còn rất thân thiện. Họ là những cá nhân năng động có tài và mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Những người sở hữu dạng lông mày dài thường tự giải quyết tất cả các vấn đề và hiếm khi chia sẻ chúng với người khác.

Lông mày ngắn

Bộ lông mày này chứng tỏ bạn rất chú ý đến từng chi tiết và biết sử dụng chúng đúng chỗ. Tuy nhiên, bạn không thích nghe người khác phàn nàn về các vấn đề của họ vì bạn cảm thấy khó lòng đối phó.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Với bạn những khó khăn trong cuộc sống chỉ là thử thách để bạn vươn đến một tầm cao hơn.

Lông mày dày

Bạn sở hữu tất cả sự tự tin từ sức mạnh nội tâm đến sức hấp dẫn bên ngoài. Những người như bạn có thể dễ dàng đối phó với các xung đột một cách dễ dàng.

Một khi bạn đã thiết lập quan điểm riêng, khó lòng thay đổi. Bạn không quan tâm đến những gì người khác có thể nghĩ về bạn mà bạn chỉ đơn giản sống cuộc sống của chính mình theo một cách mà bạn thấy thoải mái nhất.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Bạn là cánh chim tự do có thể vượt qua những định kiến hay những ràng buộc khác.

Lông mày mỏng

Đôi lông mày rất mỏng chứng tỏ bạn rất có tâm hồn ăn uống. Gây sự không phải là điều bạn mong muốn, bạn chọn cách thỏa hiệp thật nhẹ nhàng. Còn gì khác không? À, bạn là một người biết lắng nghe và có một tâm hồn từ bi!

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Người có lông mày mỏng thường rất biết lắng nghe.

Lông mày cong cao

Những người có lông mày cong cao khá nhạy cảm và hơi e dè trong việc giao tiếp. Lần đầu tiên gặp mặt bạn, mọi người thường có ấn tượng sai lầm rằng bạn khá kiêu ngạo. Nhưng sự thật chỉ là bạn không mở lòng với những người bạn chưa thực sự tin tưởng.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Bạn theo chủ nghĩa hoàn hảo và tự phê bình, đúng không?

Lông mày cong thấp

Một người có lông mày cong thấp chắc chắn sẽ là người mà bạn có thể tin cậy trong bất kỳ tình huống nào. Những người như vậy thường có một nhân cách tốt, 1 tính cách hấp dẫn và có khả năng xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Người có lông mày cong thấp rất ít và đa số họ đều rất đáng tin.

Lông mày hình tam giác

Hình dạng lông mày sắc bén, góc cạnh này hàm ý chỉ tính năng động của bạn. Những người có lông mày tam giác có sở trường là phân tích các tình huống và đưa ra quyết định vô cùng nhanh chóng.

Sự tự phát này đôi khi dẫn đến các kết quả không mong muốn, nhưng nó lại mang đến sự thú vị trong cuộc sống. Bạn còn là một nhà lãnh đạo tự nhiên, rất giỏi truyền cảm hứng cho người khác và sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ở cạnh một người năng động sở hữu lông mày tam giác.

Lông mày tròn

Những lông mày như vậy là một dấu hiệu không thể chối cãi của… sự tử tế. Bạn là kiểu người không bao giờ thờ ơ với những vấn đề của người khác và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần thiết.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Lông mày tròn là dấu hiệu nhận biết những người vô cùng tử tế.

Lông mày ngang

Lông mày không có đường cong chứng tỏ bạn có một tư duy phân tích và logic rất cao… "Đo lường hai lần, cắt một lần" là câu nói mô tả tốt nhất quan điểm của bạn về cuộc sống. Tuy nhiên, bạn không ngại nói ra những sự thật đáng mất lòng mà những người khác cố tình tránh né.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Bạn có khuynh hướng suy nghĩ hợp lý về mọi việc.

Lông mày chéo

Góc nghiêng của lông mày càng lớn càng chứng tỏ cảm xúc và niềm đam bên trong bạn càng mãnh liệt. Bạn tạo ấn tượng cho mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt bằng sự nồng nhiệt của mình.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Những người như bạn biết chính xác những gì mình muốn và luôn tìm ra con đường nhanh nhất hướng tới thành công.

Lông mày thưa

Một dạng lông mày khác khá hiếm hoi là mọc thưa thớt, không rõ hình dạng. Đây là một dấu hiệu của tình trạng mất cân bằng của cơ thể và các sắc tố. Bạn có khuynh hướng nghi ngờ khả năng của chính mình, điều đó làm cho sự nhút nhát trong bạn càng tăng cao. Bạn rõ ràng không phải là người quyết đoán và mạnh mẽ.

Doan tinh cach ban gai qua hinh dang long may
Chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng gỡ bỏ sự nghi ngờ về bản thân và mở rộng đôi cánh của bạn để đạt được thành công trong cuộc sống.

Diệu Linh (Theo Bright Side) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI