Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn trên sân golf

07/03/2018 - 21:00

PNO - NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tiếp tục mang đến bất ngờ với show diễn Xuân - Hè 2018 được tổ chức trong quần thể khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Đỗ Mạnh Cường từng tốt nghiệp trường thời trang Chambre Syndicale de la Couture Parisienne tại Pháp, là người có kinh nghiệm làm việc cho hai nhãn hiệu Pháp danh tiếng Christian Dior và Dominique Sirop.

Hiện tại, anh là một trong những NTK nổi tiếng và có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh chất lượng của những BST được trình làng, không gian trình diễn luôn là một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn đậm nét của Đỗ Mạnh Cường trong làng thời trang Việt.

Do Manh Cuong to chuc show dien tren san golf
Show diễn Đỗ Mạnh Cường tổ chức tại khu nghỉ dưỡng phức hợp rộng 280 ha, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km.

Show diễn Exclusive/Xuân - Hè 2018 lần này được NTK trẻ tổ chức trên sân gofl nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp rộng 280 ha, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông.

Với việc đặt bộ sưu tập riêng trong một không gian được đầu tư tốn kém đã đưa tên tuổi Đỗ Mạnh Cường lên một vị trí sánh ngang với các show diễn tầm cỡ quốc tế vốn chỉ được thưởng thức ở kinh đô thời trang Paris.

Do Manh Cuong to chuc show dien tren san golf
Không gian sang trọng của khu nghỉ dưỡng.

Khoảng 200 khách mời, bao gồm những nàng thơ gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường như Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga...

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI