Đỗ Mạnh Cường chi 'mạnh tay' làm show Xuân - Hè 2018 tại Huế

01/04/2018 - 21:00

PNO - Khởi đầu cho chặng đường mới, mùa Xuân - Hè 2018, NTK Việt Nam mang đứa con tinh thần tiếp theo đến với vùng đất Lăng Cô - Huế mộng mơ.

Show diễn Exculsive - Xuân - Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, quy tụ 50 gương mặt hàng đầu trong làng mẫu Việt tham gia trình diễn như: Hoàng Yến, Lê Thúy, Minh Triệu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Thuỳ Trang, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Kim Nhung, Kim Phương, Trần Thanh Thuỷ, Thiên Trang, Thuỳ Dương, Lâm Thu Hằng, Trà My, KiKi Lê, Kim Dung...  

Do Manh Cuong chi 'manh tay' lam show Xuan - He 2018 tai Hue
Võ Hoàng Yến.

Ngoài việc tham gia trình diễn, 50 người mẫu cũng sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng với những chế độ không hề kém cạnh 200 khách VIP tham gia show diễn Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, đây là điều anh tiên phong trong những năm qua để mang đến chế độ tốt nhất cho các người mẫu. Anh quan niệm rằng mỗi một cá nhân đều góp phần tạo nên thành công chung, đặc biệt người mẫu là linh hồn để truyền tải BST nên họ luôn xứng đáng để được tôn vinh đằng sau mỗi show diễn.

Do Manh Cuong chi 'manh tay' lam show Xuan - He 2018 tai Hue
Mâu Thủy.
Do Manh Cuong chi 'manh tay' lam show Xuan - He 2018 tai Hue
Lê Thanh Thảo.

Doanh nhân Huy Cận, đại diện ban tổ chức cho biết: “Mặc dù chi phí cho việc ăn ở, đi lại của khách mời, người mẫu trong show diễn lần này là khá lớn. Tuy nhiên, chúng tôi đều cố gắng và mong muốn tất cả sẽ được hiện diện trong một show diễn không chỉ đẳng cấp về mặt nghệ thuật mà còn mang đến hiệu ứng thực thụ như tại các sàn diễn hàng đầu thế giới. Chúng tôi hy vọng show diễn lần này không chỉ là dấu ấn mới trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường, làng thời trang Việt mà còn là một kỷ niệm khó quên đối với các quan khách, người mẫu thông qua một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời”.

Do Manh Cuong chi 'manh tay' lam show Xuan - He 2018 tai Hue
Thùy Trang.
Do Manh Cuong chi 'manh tay' lam show Xuan - He 2018 tai Hue
Lê Thúy.

Với dự án lần này, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục chọn siêu mẫu Xuân Lan để giữ vai trò đạo diễn catwalk. Trong nhiều năm qua, cả hai đã hợp tác trong rất nhiều dự án và có mối quan hệ bền chặt, thân thiết. Vì thế, việc hiểu ý nhau trong công việc đã mang đến những show diễn thực sự chất lượng, thành công.

Show diễn Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào lúc 17h ngày 26/5.

Hà Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI