Diện trang phục họa tiết duyên dáng mùa hè

02/05/2017 - 19:00

PNO - Với những cách diện đồ họa tiết sau, set đồ của bạn càng trở nên nổi bật và duyên dáng hơn.

Mùa hè là sự "lên ngôi" của trang phục họa tiết. Với những cách diện đồ họa tiết dưới đây, set đồ của bạn sẽ càng trở nên nổi bật và duyên dáng hơn.

Trang phục họa tiết là item khá quen thuộc và được nhiều cô nàng lựa chọn. Đặc biệt, trong tiết trời vừa chớm hè, những trang phục họa tiết đáng yêu, bắt mắt càng khiến các nàng trở nên trẻ trung, sành điệu và nổi bật hơn.

Mỗi kiều hoa văn họa tiết, mỗi màu sắc họa tiết sẽ mang lại cho người mặc những phong cách khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách phối thì set đồ họa tiết sẽ trông rất rườm rà, rối mắt.

Dưới đây là những mẹo nhỏ bỏ túi dành cho nàng “trót yêu” trang phục họa tiết.

Kết hợp cùng tông màu/cùng kiểu họa tiết

Nếu bạn muốn trở nên thật nổi bật bằng set đồ họa tiết từ đầu tới chân, kết hợp cùng tông màu/cùng kiểu họa tiết là một gợi ý hay ho. Những mảng họa tiết đặt lung tung dễ khiến người đối diện phải “nhức mắt”. Do đó, hãy chọn các trang phục họa tiết có cùng tông màu.

Ví dụ như các họa tiết cùng tone xanh sẽ có xanh lá, xanh biển, xanh electric, xanh navy,  họa tiết cùng tông đỏ có thể là hồng, cam… Sự liên kết màu sắc này sẽ tạo nên một tổng thể hài hoà, vừa mắt cho set đồ của bạn.

Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Nếu một chiếc sơ mi trắng họa tiết chấm bi đen thì một chiếc váy đen họa tiết chấm bi trắng là “một nửa hoàn hảo” nhất.
Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Sự kết hợp trang phục cùng tông màu/cùng kiểu họa tiết giúp bạn có một set đồ vừa hài hòa lại vô cùng vừa mắt.

Phối cùng đồ trơn màu

Nếu bạn cảm thấy cách kết hợp họa tiết từ đầu đến chân quá nổi trội thì có thể chọn cách phối đồ họa tiết với các items trơn đơn sắc khác.

Những gam màu trung tính là một gợi ý. Các món đồ trơn sẽ trung hoà tổng thể set đồ, giúp set đồ nhìn đơn giản, nhẹ nhàng hơn mà không làm mất đi sự cuốn hút, nổi bật cần có.

Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Một chiếc áo thun đen trơn sẽ giúp chân váy họa tiết hoa rực rỡ trở nên hài hòa hơn.
Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Tóc Tiên khéo léo chọn áo trơn màu hồng cách điệu phần tay để phối với chân váy họa tiết bắt mắt. Set đồ này giúp giọng ca “Ngày mai” trông vô cùng nữ tính, trẻ trung.

Họa tiết càng đơn giản, càng dễ kết hợp

Đó là một nguyên tắc mà cô nàng “nghiện” họa tiết nên nhớ. Những họa tiết trung tính như caro, kẻ sọc, houndstooth, chấm bi hay thường dễ kết hợp hơn hẳn so với các họa tiết sắc sỡ, bắt mắt như hoa lá, aztec, hình học.

Phối họa tiết trung tính cùng các họa tiết nổi bật hoặc chỉ đơn giản là phối các họa tiết trung tính với nhau đều giúp bạn có một set đồ ấn tượng, trendy.

Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Họa tiết kẻ sọc là một trong những họa tiết đơn giản, dễ phối được nhiều sao Việt ưa chuộng.
Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Bạn có thể phối các item họa tiết kẻ sọc đơn giản với các item họa tiết nổi bật khác. Bạn gái nên nhớ đừng bao giờ mix các họa tiết nổi bật cùng nhau.

Phân tán họa tiết ra tổng thể

Đừng tập trung họa tiết vào một nơi nào trên cơ thể bạn vì dễ tạo nên sự bất cân đối.  Thay vào đó, hãy phân tán họa tiết ra khắp set đồ chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng tốt hơn rất nhiều. 

Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Họa tiết được phân bố đều và hợp lý trên khắp set đồ sẽ tạo cảm giác bắt mắt và tất nhiên là cực kỳ nổi bật.
Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Cùng một kiểu họa tiết nhưng được phân tán từ áo xuống quần và cả xuống giày. Đây là một gợi ý tuyệt vời để bạn trở nên duyên dáng mà vẫn sành điệu.

guyên tắc bù trừ

Đây cũng là một nguyên tắc “nằm lòng” mà bạn nên biết mỗi khi mix trang phục họa tiết. Cách mix này chỉ đơn giản là mix họa tiết bản to với họa tiết bản nhỏ để cân bằng thị giác.

Với những nàng chuộng style họa tiết từ đầu đến chân, đây là gợi ý để set đồ không bị rườm rà, rối mắt.

Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Mix đồ theo nguyên tắc bù trừ giúp nàng có một set đồ cực kỳ “chuẩn mực”.
Dien trang phuc hoa tiet duyen dang mua he
Họa tiết kẻ ô lệch cân xứng về màu sắc cũng là một cách mix mà các nàng có thể tham khảo.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI