Đánh bay nám sạm nhanh chóng chỉ bằng cách đơn giản

19/04/2017 - 18:00

PNO - Những vết sạm, nám khiến bạn mất dần sự tự tin. Bạn có thể áp dụng những bí quyết sau để làn da được "tái sinh".

Nước ép (hoặc gel) nha đam

Danh bay nam sam nhanh chong chi bang cach don gian
Nha đam phù hợp với hầu hết mọi loại da nên dù bạn sở hữu bất cứ làn da nào, vẫn có thể áp dụng được công thức này.

Đặc tính chống viêm, chống oxy hóa trong nha đam có tác dụng loại bỏ vết thâm, đánh bay nám sạm da do cháy nắng cực kỳ hiệu quả.

Bạn có thể dùng nha đam ép lấy nước hoặc lấy trực tiếp phần gel bên trong thoa trực tiếp lên da.

Với thành phần khoáng chất, vitamin và enzym dồi dào, thực hiện đều đặn cách này sẽ giúp làn da trắng sáng và vết thâm, nám mờ đi trõ rệt.

Nước cốt chanh

Danh bay nam sam nhanh chong chi bang cach don gian
Trong chanh có chứa hàm lượng axit citric dồi dào, có tính tẩy mạnh, giúp loại bỏ cùng da bị đổi màu, mờ vết nám và làm sáng da.

Đây được xem là cách đánh bay nám sạm da tự nhiên hiệu quả nhất. Chỉ cần dùng nước cốt chanh, thoa lên vùng da bị nám hay đang hình thành sắc tố melanin giữ yên trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm, thực hiện cách này thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng để tình trạng nám trên da.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành khi sử dụng chanh trị nám, do có chứa thành phần axit có tính tẩy mạnh nên trong quá trình áp dụng công thức này, nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, che chắn kỹ mỗi khi ra ngoài để tránh da bị tổn thương, ăn nắng trở lại.

Tinh dầu hỗ trợ trị nám

Danh bay nam sam nhanh chong chi bang cach don gian
Kết hợp 2 loại tình dầu này theo tỉ lệ 1:1 và thoa lên vùng da nám, mỗi ngày 3-4 ngày sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, sạch vết thâm nám nhanh chóng chỉ sau vài tuần thực hiện.

Tinh dầu oải hương và tinh dầu trà là 2 trong số những sản phẩm có tác dụng chăm sóc da, trị nám rất hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể thay thế tinh dầu trà bằng tinh dầu hoa cúc cũng mang đến kết quả tương tự.

Cần tây và chanh

Danh bay nam sam nhanh chong chi bang cach don gian
Với công thức này, nên thực hiện thường xuyên trong khoảng 2 tháng để có hiệu quả như ý.

Trong cần tây chứa 3nB, vitamin C, B6, B13,.. và nhiều vi chất Kali, canxi. Bên cạnh tác dụng trị bệnh còn có hiệu quả cực kỳ tốt trong đánh bay nám sạm và tàn nhang da. Sử dụng mặt nạ kết hợp giữa cần tây và chanh không những giúp giảm thâm, nám mà còn cho bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng hơn. 

Bơ từ sữa

Danh bay nam sam nhanh chong chi bang cach don gian
Thành phần Axit lactic có trong bơ có nguồn gốc từ sữa là một chất có tác dụng tuyệt vời trong cải thiện làn da, cho da săn chắc, mịn màng hơn.

Đây là thành phần tự nhiên có khả năng lấy đi những vết thâm nám, sạm da, khắc phục làn da sẹo do mụn để lại vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế bằng sữa chua hoặc sữa tươi thay vì bơ cũng có tác dụng tương tự.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI