Tướng mạo phụ nữ sang quý, vận khí tốt

08/02/2016 - 07:43

PNO - Những cô gái sở hữu các đặc điểm dưới đây chính là biểu tượng cho sự sang quý, vận tài cũng như tình duyên vô cùng tốt đẹp.

1. Hai cằm

Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Hai cằm chính là biểu tượng cho sự sang quý của phái nữ.

Phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Tướng nét này không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận rất tốt.

Tuong mao phu nu sang quy, van khi tot

2. Mũi to

Theo nhân tướng học, mũi đàn ông đại diện cho sự nghiệp của đàn ông nhưng với phụ nữ một phần liên quan đến sự nghiệp, một phần liên quan đến người chồng của họ.

Chính bởi vậy, những người con gái có mũi to thường có tính tự chủ lẫn ý chí phấn đấu vì sự nghiệp. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, phụ nữ có nét tướng này rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.

3. Đôi mắt sáng

Người phụ nữ có đôi lông mày dài quá mắt, thanh thoát thì rất tốt. Nó phụ giúp khiến đôi mắt thêm phần có hồn hơn và khí chất của người phụ nữ. Cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng không dễ dàng lùi bước hoặc từ bỏ.

Tuong mao phu nu sang quy, van khi tot

Bên cạnh đôi lông mày thì cặp mắt phải to, sáng, thần thái tốt. Đàn ông chết mê chết mệt vì những người con gái vừa hấp dẫn vừa tràn đầy sức sống này.

Vì thế, đôi mắt của người con gái rất quan trọng, hãy chăm sóc để đôi mắt của bạn đẹp nhất nhé.

4. Trán cao và rộng

Những người phụ nữ có trán cao, nhẵn và rộng thì rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Đa số những người có trán cao rất tài hoa và khá thông minh.

Những người có tướng mạo thế này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý. Họ có thể ứng phó với các quy tắc mà không thất lễ với những người trong gia đình.

Những người con gái có tướng mạo thế này cũng rất được cánh mày râu yêu mến. Tình duyên từ đó mà lên.

5. Cổ tương xứng với đầu và mặt

Cổ là bộ phận để nâng đỡ đầu, nối liền với cột sống có tác dụng như trụ cột của cơ thể người. Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người. Cổ vừa vặn, thanh thoát, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn.

Quan điểm của Á Đông cho rằng, cổ là rường cột của con người nên xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, phú quí.

6. Tai hồng, rủ xuống vai

Tai có thùy châu dài, ép sát đầu thì giàu có, quyền quý.

Tai hồng là tướng người có công danh. Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Tuong mao phu nu sang quy, van khi tot

Tai rủ xuống vai là tướng phú quý vô cùng, kết hợp hướng về miệng đẹp khiến người phụ nữ càng khẳng định vị trí quý tướng của mình.

7. Gò má cao vừa phải

Hai bên gò má của người phụ nữ thể hiện cách người vợ đối xử với người chồng. Vì thế gò má của người phụ nữ không được quá cao, thể hiện sự lấn áp.

Những người phụ nữ có hai bên má cao vừa phải sẽ là những người nội trợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người chồng

8. Bàn tay dài mềm mại

Những người con gái có ngón tay dài, thon đa phần đều chỉ có thể dựa vào bản thân mình. Da tay mềm mại, yểu điệu thiếu nữ cũng là một trong những yếu tố cần phải xem xét đối với cô gái được xem như có quý tướng.

Tuong mao phu nu sang quy, van khi tot

Tất nhiên, những tướng nét trên phải được xây dựng cùng với tính nết đôn hậu, thông minh và không ngừng vươn lên. Như đã nói "tâm sinh tướng", nếu như bạn không đủ tướng nét trên bạn vẫn có thể là người phụ nữ huyền đảm, sang quý nếu tích cực tu tập và sống có khí chất.

9. Tướng đi

Tướng đi hé lộ sự sang hèn của người. Người phụ nữ có số sướng, sang quý thì đi chậm rãi, vững vàng, đĩnh đạc hiện lên cốt cách. Mặt không cúi gằm xuống đất, nhìn thẳng. (Đi lục cục như gà mổ hay uốn lượn như dáng rắn là tướng đi không tốt của người phụ nữ cần phải tránh).

Sơn Khê


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI