Crop top mùa này có gì lạ?

12/06/2017 - 08:09

PNO - Xuất hiện đã rất lâu, nhưng từ năm này sang năm khác, cứ đến mùa hè là crop top - dáng áo lửng trên rốn, lại trở thành một item được săn lùng của rất nhiều cô gái.

Những thiết kế crop top không năm nào trùng lặp với năm nào, nên dù vẫn là áo lửng, nhưng biến tấu qua từng mùa đã khiến nó luôn mới mẻ, mang lại cho các cô gái vẻ đẹp và sức hút khó cưỡng.

Liệu mùa hè năm nay, crop top sẽ mang đến bất ngờ gì cho các tín đồ của dáng áo này?

Áo phông crop top 

Vẫn là phong cách khỏe khoắn năng động của những năm trước, nhưng áo phông crop top năm nay xuất hiện những chi tiết nhấn nhá thú vị như phần tay gấp, hay dáng áo hình hộp boxy vạt cắt táo bạo, dứt khoát khiến crop top ấn tượng hơn hẳn.  

Crop top mua nay co gi la?
 

Crop top trễ vai, bo eo

Đặc biệt phù hợp với những cô nàng vai gầy, vòng hai nhỏ, thiết kế vai trễ và bo eo này giúp những ưu điểm của bạn được tôn lên một cách triệt để. Đừng ngại hở hang quá đà, bởi riêng việc “chỉ khoe những vị trí cần khoe” đã mang lại vẻ duyên dáng, gợi cảm một cách tinh tế cho dáng áo này rồi.  

Crop top mua nay co gi la?
 

Crop top dáng sơ mi

Áo sơmi truyền thống khi được biến tấu thành crop top bằng cách nâng hẳn phần vạt áo lên ngang với cạp quần lưng cao, đã biến thành một trang phục vừa thanh lịch, vừa táo bạo, vừa kín đáo, vừa quyến rũ. Kiểu áo này kết hợp với quần âu hoặc baggy lưng cao sẽ vô cùng phù hợp khi sánh đôi cùng bạn đến những môi trường cần sự chỉn chu, kín đáo như công sở.

Crop top mua nay co gi la?
 

Crop top dạng cổ yếm

Kiểu crop top này giúp các cô gái khoe một cách khéo léo vẻ gợi cảm của mình dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những cô nàng có bờ vai thon thả, vòng một nhỏ, và chiếc cổ cao thanh tú.  

Crop top mua nay co gi la?
 

Crop top ren

Đây là một bất ngờ của lịch sử crop top, khi một chất liệu không ai nghĩ đến lại có thể len lỏi vào xu hướng crop top mùa này. Với ren, crop top gần như chẳng cần nhấn nhá thêm chi tiết nào để tạo ấn tượng nữa. Chỉ riêng chất liệu gợi cảm của ren đã mang lại cho crop top một vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn rồi.  

Crop top mua nay co gi la?
 

Nguyên Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI