Công thức trị "viêm cánh" cực hiệu quả nhờ CHANH + GIẤM

27/12/2016 - 06:30

PNO - Quả chanh tươi không những có tác dụng giải nhiệt cơ thể mà còn cung cấp nhiều axit hữu cơ (axit citric) có tác dụng sát khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Tôi không may bị mắc bệnh "viêm cánh" rất khổ sở nhất là trong những ngày nóng nực. Lúc nào tôi cũng thấy cơ thể mình phát ra mùi lạ khiến tôi mất hết tự tin với mọi người xung quanh. Có người mách tôi đi làm tiểu phẫu để trị bệnh hôi nách tận gốc nhưng vì sợ nên tôi vẫn chưa dám quyết định. Thật may, có chị cũng ở tình trạng như tôi vừa mách nước trị bệnh này hiệu quả mà lại không cần đụng chạm dao kéo. Chỉ kể chị chỉ dùng đến quả chanh tươi mà sau một thời gian kiên trì thực hiện, chị đã khỏi bệnh hôi nách khó chịu. 

Cong thuc tri
 

Quả chanh là một loại quả vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Quả chanh tươi không những có tác dụng giải nhiệt cơ thể mà còn cung cấp nhiều axit hữu cơ (axit citric) có tác dụng sát khuẩn, khử mùi hiệu quả. Chính vì thế chanh được chọn làm nguyên liệu để đẩy lùi bệnh “viêm cánh”. 

Chuẩn bị: 
3 muỗng chanh tươi
1 muỗng giấm

Bông tẩy trang

Cong thuc tri
 

Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng nách. Sau đó dùng bông tẩy trang thấm lấy nước giấm rồi xoa đều lên nách khoảng 5 phút. 

Cong thuc tri
 

Ảnh minh họa

Bước 2: Rửa lại nách với nước sạch.

Bước 3: Vắt chanh lấy nước cốt.

Cong thuc tri
 

Ảnh minh họa

Bước 4: Lấy bông tẩy trang thấm nước cốt chanh vừa vắt để tiếp tục xoa lên vùng nách theo hướng xoay tròn quanh vùng nách. Cứ như vậy bạn lặp lại động tác này khoảng 15 phút để có tác dụng khử mùi hôi tốt nhất.

Bước 5: Cuối cùng, bạn dùng khăn khô lau sạch vùng nách.

Cong thuc tri
 

Ảnh minh họa

Từ khi được mách bài thuốc này tôi rất chăm chỉ thực hiện theo. Cứ sáng trước khi đi làm và tối về trước khi đi ngủ là tôi áp dụng. Ngoài ra, tôi còn tích cực pha nước chanh tươi với nước để dùng làm nước tắm hàng ngày và tận dụng vỏ chanh tươi đó chà sát vào vùng nách để tẩy da chết giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, giảm mùi hôi khó chịu. 

Cong thuc tri
 

Ảnh minh họa

Với phương pháp này, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau mỗi lần thực hiện chứ không cần phải đợi thời gian như những phương pháp khác. Tôi rất hài lòng với cách trị mùi “viêm cánh” này. Nếu bạn chẳng may cũng bị như tôi thì thử áp dụng xem có được hài lòng như tôi không? 

Chúc các bạn sớm thành công! 

Huyền My 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI