Cocktail giúp giảm béo hiệu quả, dễ làm

10/07/2017 - 19:00

PNO - Không cần luyện tập vất vả, chỉ với công thức cocktail ít calo đơn giản, bạn hoàn toàn có thể đạt được vòng eo mơ ước.

Ngày càng có nhiều người uống cocktail được pha trộn từ những loại thức uống như rượu vàng, rượu nho hoặc rượu vang trắng. Những loại cocktail này được pha trộn với hàm lượng cồn thấp đồng nghĩa với phần trăm calo rất ít.

Khi nạp càng ít lượng calo hơn vào cơ thể quá trình giảm cân của bạn càng được thúc đẩy nhanh hơn. Vì vậy, chúng không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn cực kỳ có ích cho quá trình giảm cân của bạn.

Cocktail giup giam beo hieu qua, de lam
 

Một cách đơn giản để làm các công thức cocktail là pha một loại rượu có độ cồn thấp với một ít soda (hoặc rượu vang), thêm ít cam hoặc quýt.

Nếu bạn thích các loại cocktail mạnh hơn có thể thêm xiro lá húng quế và chanh là bạn đã có được một ly cocktail Cocchi Americano Rosa đúng điệu như trong quầy bar sang trọng.

Cocktail giup giam beo hieu qua, de lam
 

Công thức chi tiết cho món đồ uống giảm cân:

Si-rô lá húng quế và chanh:

Đun sôi 3 chén nước với một ít nước chanh trong vòng 3 phút. Sau đó cho một ít lá húng quế vào, đun thêm 2 phút nữa rồi tắt bếp, để nguội trong vòng 10 phút. Thêm 3 chén đường, và khuấy đều cho đến khi đường hòa tan hoàn toàn. Lọc lấy nước cho vào một bình thủy tinh. Để trong tủ lạnh ở nhiệt độ trung bình là bạn có thể giữ được ít nhất 6 tháng.

Cocktail giup giam beo hieu qua, de lam
 

Cocktail hàm lượng calories thấp

Thành phần: 1/2 nắp Cocchi Americano Rosa; 1/2 nắp xi-rô hung quế - chanh; 3 nắp soda

Cách pha: Cho Cocchi Americano Rosa và xi-rô húng quế-chanh vào ly rồi khuấy đều nhẹ nhàng. Thêm  đá và nước soda. Trang trí với một vài lát chanh là bạn có thể thưởng thức ngay lập tức. Thức uống này vô cùng an toàn và hiệu quả cho quá trình giảm cân của bạn, vì lượng calories chỉ ở mức 75.

Cocktail giup giam beo hieu qua, de lam
 

Trâm Trần

Nguồn popsugar
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI