Chọn trang sức để may mắn

22/07/2018 - 12:00

PNO - Mỗi cung hoàng đạo có những đặc điểm tính cách, năng lượng đặc trưng. Dựa vào đó, người ta tìm cho mỗi cung hoàng đạo loại đá để kết hợp, bổ trợ, tăng nguồn năng lượng tích cực phù hợp.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) - kim cương

Kim cương là loại đá quý nhất trong tất cả các loại đá quý, là biểu tượng của vẻ đẹp, sự mạnh mẽ cả về sức mạnh tinh thần lẫn thể chất. Trang sức kim cương mang lại cho người đeo lòng dũng cảm và sự táo bạo. Đây là điều cần thiết cho người thuộc cung Bạch Dương - cung dẫn đầu trong 12 cung hoàng đạo. 

Chon trang suc de may man

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5) - ngọc lục bảo

Viên đá này giúp mang lại cảm xúc lành mạnh cho những người thuộc Kim Ngưu, vốn khá bướng bỉnh. Họ cần sự quân bình cảm xúc, không để cho thái độ bướng bỉnh lấn át trong cuộc sống. 

Chon trang suc de may man

Cung Song Tử (21/5 - 20/6) - ngọc trai 

Đây là loại trang sức có năng lượng tương ứng với nàng thuộc cung Song Tử. Ngọc trai là biểu tượng của sự thuần khiết, tươi mới, mang đến cho người đeo may mắn, hạnh phúc. 

Chon trang suc de may man

Cung Cự Giải (21/6 - 22/7) - hồng ngọc 

Hồng ngọc là một trong những loại đá hoàn hảo nhất. Loại đá này tượng trưng cho sự tự do, may mắn, vui vẻ. Nó phù hợp với cá tính của người thuộc cung Cự Giải, luôn là chỗ dựa, là người che chở với tình cảm lãng mạn, tình yêu thương dành cho gia đình. 

Chon trang suc de may man

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8) - ngọc lục bảo chiều tà 

Sắc xanh lục nhạt của viên đá này có thể được nhìn thấy trong bóng đêm nên được gọi là ngọc lục bảo chiều tà. Loại đá này tượng trưng cho lòng nhiệt tình, khoan dung và phẩm giá cao quý. Người cung Sư Tử là người trung thành, dũng cảm nên đây là loại đá thích hợp nhất dành cho họ. 

Chon trang suc de may man

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9) - sapphire

Người cung Xử Nữ rất khéo léo, thông minh và vô cùng cầu kỳ. Họ cần mang bên mình trang sức bằng đá sapphire giúp củng cố niềm tin và cân bằng với nỗ lực chu toàn.  

Chon trang suc de may man

Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10) - ngọc mắt mèo 

Họ là người có sức thuyết phục, quyến rũ bởi sự thanh cao toát lên từ khí chất. Viên ngọc mắt mèo giúp người đeo chạm đến vẻ đẹp tinh tế. 

Chon trang suc de may man

Cung Hổ Cáp (23/10 - 21/11) - topaz

Người thuộc cung Hổ Cáp có khả năng lãnh đạo bẩm sinh nên họ luôn nổi bật ở bất cứ môi trường nào. Đá topaz giúp họ cân bằng, có thể vui sống cùng cảm giác bình an mà không phải lúc nào cũng áp lực là người lãnh đạo. 

Chon trang suc de may man

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12) - ngọc lam 

Đá ngọc lam mang lại sự rõ ràng, sáng suốt trong tư duy, là tác dụng mà người cung Nhân Mã rất cần bởi họ thường mông lung, tò mò, hứng thú với những điều mới lạ.  

Chon trang suc de may man

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1) - ngọc hồng lựu

Sắc đỏ của đá garnet biểu trưng cho quyền lực và sự thành công, mang lại cho người đeo sự thành công, tạo cho họ vòng tròn năng lượng duy trì mối quan hệ tốt với cộng đồng, vượt qua sự cô đơn, lẻ loi trong cuộc sống.

Chon trang suc de may man

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2) - thạch anh tím

Thạch anh tím là loại đá tượng trưng cho quyền lực, sự tự tin và khôn ngoan. Loại đá này phù hợp với tính nguyên tắc, xem trọng đạo đức của người thuộc cung Bảo Bình. 

Chon trang suc de may man

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3) - ngọc xanh biển

Viên đá này là biểu tượng của sự an bình thanh tịnh, phù hợp với tính cách của người cung Song Ngư luôn giàu lòng trắc ẩn, biết cảm thông. 

Chon trang suc de may man

Hoàng Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI