Chị em phát sốt với phần quà trị giá 1,8 triệu từ Mỹ

18/10/2016 - 08:28

PNO - Ngoài phần quà hấp dẫn có giá trị này, khách hàng tham dự tuần lễ khai trương chuỗi Cửa hàng thực phẩm và mỹ phẩm chức năng cao cấp H&H còn có cơ hội nhận ngay voucher mua hàng trị giá từ 1–2 triệu đồng.

Với quan điểm, người phụ nữ hiện đại không những phải đẹp mà còn đi đôi với khỏe mạnh, nữ doanh nhân Thanh Hằng – chủ hệ thống Viện chăm sóc sức khỏe và sức đẹp Thanh Hang Beuauty Medi đã cho ra mắt chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp H&H đầu tiên tại Việt Nam. Những sản phẩm có mặt ở đây đều đảm bảo độ an toàn, lành tính bởi chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không hóa chất và được nhập khẩu hoàn toàn.

Chi em phat sot voi phan qua tri gia 1,8 trieu tu My
Nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder là sản phẩm tin dùng của Á hậu Tú Anh để sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ

Mang lại sự lựa chọn mới, tinh tế và đẳng cấp, chuỗi cửa hàng H&H giới thiệu với người tiêu dùng thương hiệu Thalissi, dòng mỹ phẩm danh tiếng của Tây Ban Nha. Sản phẩm với lịch sử lâu đời, được nghiên cứu và phát triển hơn 45 năm của tập đoàn cùng tên Thalissi – nơi có phòng thí nghiệm mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên của Tây Ban Nha. Quan điểm của Thalissi xuyên suốt trong hệ thống mỹ phẩm của mình, là không cho phép sự can thiệp của các loại hương liệu, hóa chất công nghiệp vào các sản phẩm. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên khiến mỹ phẩm Thalissi có thể chiều lòng những là da khó tính nhất.

Đến với thiên đường mỹ phẩm cao cấp từ chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H, bạn có thể tìm ngay cho mình sản phẩm phấn trang điểm nổi bật “4 trong 1 – Thalissi Europe Make up”. Với khả năng tích hợp kem dưỡng da, kem nền, kem chống nắng, phấn phủ, phấn trang điểm “all in one” này mang đến một làn da mượt mà, căng tràn sức sống mà chỉ mất vài phút trang điểm. Nằm trong bộ sản phẩm cao cấp, chăm sóc da mặt hoàn hảo là sữa rửa mặt tẩy trang chứa tinh chất vàng 24K, nước dưỡng trẻ hóa tinh chất 24K, nước cân bằng hoa cam, kem siêu dưỡng ẩm, kem tái tạo trẻ hóa da… Thalissi còn “trình làng” bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện theo liệu trình Đế vương với bí kíp làm đẹp lưu truyền suốt hơn 800 năm cửa nữ hoàng Elizabeth (Hungary) cùng những tinh chất thảo dược quý báu giúp trẻ hóa làn da, xóa nhờ vết nhăn một cách thần kỳ…

Chi em phat sot voi phan qua tri gia 1,8 trieu tu My
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Tây Ban Nha đã có mặt tại chuỗi cửa hang mỹ phẩm và thực phẩm H&H

Ngoài mỹ phẩm, chuỗi cửa hàng còn phân phối độc quyền nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder, giải độc giúp da sáng mịn, giảm cân hiệu quả. Được nhập khẩu từ Mỹ, Cleanse Wonder chứa những khoáng chất, chất xơ hòa tan được lấy từ 100% hoa quả tự nhiên. Trong vòng 48 giờ sử dụng Cleanse Wonder, các chứng minh khoa học cho thấy có thể giảm tới 2 kg mà vẫn đảm bảo cơ thể không mất nước và tinh thần sảng khoái. Tại Việt Nam, Á hậu Dương Tú Anh đã tin tưởng lựa chọn Cleanse Wonder như bí kíp giúp cô có được cơ thể khỏe mạnh và thân hình thon gọn, quyến rũ.

Chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ số 3 Hàng Khay vào ngày 21/10 tới, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H dành tặng cho khách hàng nhiều phần quà, ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên tham quan tại cửa hàng trong ngày 21/10 sẽ được dành tặng một chai nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder, trị giá 1,8 triệu đồng.

Ngoài ra, từ ngày 21/10 – 31/10, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm cao cấp H&H còn áp dụng chương trình tặng voucher mua hàng khuyến mại, trị giá từ 1 – 2 triệu đồng. Phiếu mua hàng sẽ có giá trị từ ngày 21/10 đến hết ngày 31/12/2016.

Buổi lễ khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H còn có sự góp mặt của những ngôi sao giải trí hàng đâu Việt Nam như Tóc Tiên, Bình Minh, Giáng My… Buổi lễ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp từ Âu, Mỹ.

 

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI