Chỉ có 500.000 đồng mua quà gì tặng nàng 8/3?

06/03/2017 - 13:00

PNO - Lễ tình nhân vừa trôi qua, các chàng tiếp tục lăn tăn không biết nên chọn cho bạn gái, người thương món quà gì khi dịp lễ mới lại đến. Mày râu có thể tham khảo gợi ý sau để có thêm ý tưởng nhé.

Túi xách

Phụ nữ khi ra ngoài đi làm, hẹn hò... đều mang theo túi xách đựng những vật dụng cá nhân như khăn giấy, son môi, khẩu trang, điện thoại.

Có thể nói, túi xách là vật bất ly thân đối với chị em. Do đó, tặng túi xách cho phái đẹp ngày 8/3 là một lựa chọn hợp lý.

Chi co 500.000 dong mua qua gi tang nang 8/3?
 

Trên thị trường có nhiều mẫu túi xách khác nhau, tuy nhiên, chỉ cần 500.000  đồng bạn có thể chọn mua được chiếc túi tầm trung chất lượng.

Bạn đừng quên chọn những mẫu túi có màu sắc, kiểu dáng hợp gu nàng để nàng thích mê khi nhận quà. 

Màu sắc hot trend của Xuân Hè 2017 bạn nên biết: xanh lá mạ, xanh denim, xanh dương, xanh biển nhạt, xanh lá cải, đỏ cam, hồng (hồng tươi, hồng mâm xôi, hồng rực rỡ), hồng tái dogwood, vàng anh thảo, màu be hạt phỉ. 

Mỹ phẩm, kem dưỡng ẩm...

Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp, chăm sóc cơ thể, bạn có thể tặng nàng những sản phẩm là mỹ phẩm giúp nàng đẹp, rạng rỡ hơn mỗi ngày?

Nhiều người thường nghĩ rằng các sản phẩm này đắt đỏ, nhưng thực ra vẫn có nhiều dòng giá tầm trung cánh mày râu lựa chọn.

Chi co 500.000 dong mua qua gi tang nang 8/3?
Ghi điểm trong mắt nàng bằng cách chọn ngay những set mỹ phẩm lung linh như thế này.

8/3 là thời điểm giao mùa giữa xuân và hè, bạn có thể tặng nàng các sản phẩm kem dưỡng ẩm, chăm sóc da, kem chống nắng...

Giá một bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể dao động ở mức 300.000-500.000 đồng. Giá sản phẩm dầu gội, sữa tắm dao động từ 90.000-250.000 đồng.

Son môi

Bạn nên tìm hiểu xem vợ hay bạn gái mình thường dùng son của hãng nào, tông màu gì hợp với cô ấy trước khi chọn mua.

Chi co 500.000 dong mua qua gi tang nang 8/3?
 

Hiện thị trường có rất nhiều dòng son giá từ 200.000-500.000 đồng của các thương hiệu uy tín bạn có thể lựa chọn của Kate Moss for Rimmel, The Face Shop, Espoir , Maybeline, Nyx,... .

Giày

Giày cao gót, giày thể thao, giày bệt... đều là những gợi ý đáng tham khảo nếu bạn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người phụ nữ của mình trong ngày 8/3 này.

Những đôi giày luôn ẩn chứa một ý nghĩa: đôi giày tốt sẽ đưa em đến nơi tốt đẹp - là bên anh.

Bạn có thể ghi điểm với nàng bằng cách chọn ngay đôi giày thật đẹp làm quà tặng nhé. 

Chi co 500.000 dong mua qua gi tang nang 8/3?
Một đôi giày tốt sẽ đưa em đến nơi tốt đẹp - là bên anh.

Với mức tiền dưới 500.000 đồng, bạn có thể nhiều lựa chọn bởi Việt Nam đang có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng giá tầm trung: Juno, Vascara, Marc, Zara, Mango,...

Set màu sơn móng tay

Nếu một nửa của bạn là người thích làm điệu, thường sơn móng tay, bạn có thể tặng nàng set màu được gói trong chiếc hộp xinh xắn.

Nàng thường sơn màu gì, vẽ nail theo phong cách nào là những thông tin bạn cần tìm hiểu trước để mua đúng món quà.

Chi co 500.000 dong mua qua gi tang nang 8/3?
Set sơn móng tay là gợi ý tuyệt vời dành cho những nàng thích điệu đà.

Mỗi khi đến mùa lễ hội hay dịp đặc biệt, các thương hiệu luôn tung ra sản phẩm có giá mềm, được gói trong hộp để chọn làm quà tặng. Bạn chỉ cần dạo quanh các trung tâm thương mại, siêu thị lớn sẽ dễ dàng tìm được món quà mình muốn. 

Hoa hồng xanh

Hoa hồng đã trở thành món quà kinh điển để tặng một nửa xinh đẹp của thế giới. Mỗi loại hoa hồng đều mang trong mình những thông điệp khác nhau. Trong đó, hoa hồng xanh là một loại hoa hồng đặc biệt, biểu trưng của tình yêu bất diệt, của sự lãng mạn bay bổng. Theo truyền thuyết, hoa hồng xanh được tạo ra từ máu của kẻ si tình.

Chi co 500.000 dong mua qua gi tang nang 8/3?
Một hộp hoa hồng xanh sang trọng và tinh tế thế này đảm bảo sẽ khiến nàng ngất ngây.

Hoa hồng xanh tặng nàng khiến nàng thêm ngất ngây trong ngày lễ dành cho chính họ. Hiện nay, với công nghệ ướp hoa tiên tiến từ châu Âu, hoa hồng xanh có thể tươi mãi trong suốt 3-5 năm.

Những bông hoa này thường được đặt trong hộp thủy tinh hoặc pha lê sang trọng, giá cả dao động 200.000-500.000 đồng tùy số lượng bông.

Các gói dịch vụ

Quà tặng phụ nữ nhân ngày 8/3 không chỉ là những món quà mang ý nghĩa vật chất, mà bạn có thể lựa chọn những thứ thiên về tinh thần như gói chăm sóc cơ thể tại các spa, gói làm đẹp cho móng - tóc tại các salon, gói ăn uống "thả ga" tại các nhà hàng,... nhưng giá chỉ ở mức 500.000 đồng.

Chi co 500.000 dong mua qua gi tang nang 8/3?
Thư giãn tại spa cũng được nhiều chị em yêu thích.

Hiện các spa, salon và nhà hàng đều có bán những gói quà tặng, voucher có mức gá tầm trung, mày râu có thể tham khảo để có thêm lựa chọn nhé. 

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI