Cẩm Ly thách thức thời gian với mái tóc dày bồng bềnh

18/10/2017 - 19:00

PNO - Sau thành công của buổi hội thảo tại Hồ Chí Minh, Cẩm Ly tiếp tục đồng hành cùng Megumi tại Hà Nội trong hành trình giúp chị em tìm lại thanh xuân cho mái tóc ở tuổi trung niên.

Tại buổi hội thảo “Giải pháp mới cho mái tóc đẹp từ gốc”, khán giả đã có cơ hội giao lưu cùng Cẩm Ly cũng như được tìm ra giải pháp hiệu quả, an toàn cho mái tóc dày và bồng bềnh hơn.

Tham gia hội thảo lần này có thêm sự góp mặt của BS Nguyễn Thị Chi Phương – khoa Da liễu BV Y Hà Nội và đại diện công ty Rohto – Dược sĩ Phạm Thị Hạnh, cùng 120 vị khách mời.

Cẩm Ly chia sẻ niềm vui tóc dày

Từ những ngày đầu tiên bắt đầu sự nghiệp, Cẩm Ly luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đằm thắm, trẻ trung cùng mái tóc dày và bồng bềnh qua bao nhiêu năm tháng. Có rất nhiều khán giả tò mò làm thế nào cô vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân cho mái tóc như thời con gái dù đã bước vào độ tuổi trung niên.

Cẩm Ly đã khá cởi mở chia sẻ với các khán giả Hà Nội về tình trạng tóc trước đây của mình: “Thật ra, tóc Ly đã từng có những dấu hiệu lão hóa như rụng nhiều, thưa mỏng và xơ rối như bất kỳ người phụ nữ nào. Thời gian đó Ly khá lo lắng và tìm hiểu nhiều cách để khắc phục. Từ khi xài Megumi, tóc Ly dày hơn mà cũng bất ngờ là nhìn mình trẻ ra nữa nên Ly thích lắm!”.

Cẩm Ly cũng bày tỏ sự biết ơn với các khán giả Hà Nội đã luôn ủng hộ và dành sự yêu mến cho cô trong thời gian qua.

Cam Ly thach thuc thoi gian voi mai toc day bong benh
Cẩm Ly bật mí “người bạn” đã đồng hành cùng cô giữ thanh xuân cho mái tóc.
Cam Ly thach thuc thoi gian voi mai toc day bong benh
Nhiều khán giả đã đặt câu hỏi và giao lưu cùng ca sĩ Cẩm Ly tại buổi hội thảo.

Tại sao tóc có hiện tượng lão hóa ở tuổi trung niên?

Theo BS Phương, bước sang tuổi 35, mái tóc bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như rụng nhiều, thưa mỏng, xơ rối…Nguyên nhân chính bắt nguồn từ khả năng trao đổi chất và truyền dinh dưỡng đến các bộ phận trong cơ thể bị suy giảm. Trong đó, các bộ phận bên ngoài như da và tóc là dễ nhận biết sự lão hóa nhất. Mái tóc lão hóa sẽ không còn độ dày và bồng bềnh như mái tóc thời con gái.

Do đó, “bổ sung dưỡng chất từ gốc” là cách giúp mái tóc thêm chắc khỏe và khắc phục các hiện tượng lão hóa tóc.

Cam Ly thach thuc thoi gian voi mai toc day bong benh
BS Chi Phương giải thích về các dấu hiệu lão hóa của tóc ở tuổi trung niên

Giải pháp mới cho mái tóc đẹp từ gốc

Đại diện công ty Rohto Mentholatum – Dược sĩ Phạm Thị Hạnh đã có phần trình bày giới thiệu bộ sản phẩm Megumi với đặc điểm nổi trội là sự kết hợp giữa thảo mộc thiên nhiên và khoa học Nhật Bản. Megumi chứa các loại thảo mộc quý như nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu, cúc La Mã, thanh trà Nhật Bản… được khai thác tối đa hiệu quả ngăn lão hóa tóc bởi công nghệ từ Nhật Bản.

Khác với các dầu gội thông thường, Dầu gội Megumi giảm lượng rụng tóc ngay từ lần gội đầu tiên, do thành phần hoàn toàn không chứa Sulfate và Silicone là hai chất tạo bọt, làm tóc mềm mượt tuy nhiên lại khiến tóc yếu và dễ gãy rụng.

Để giúp tóc mọc dày và bênh bồng, cần kết hợp với Tinh chất Megumi có hàm lượng dưỡng chất cao, sử dụng hàng ngày sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho chân tóc, giúp ngăn rụng tóc từ gốc , kích thích tóc mọc nhanh chóng sau 4 tuần.

Cam Ly thach thuc thoi gian voi mai toc day bong benh
Bộ sản phẩm Megumi giúp ngăn rụng tóc từ gốc và kích thích tóc mọc
Megumi xin giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt. Khi mua 01 dầu gội 175g và 01 tinh chất 50ml khách hàng được tặng kèm dầu xả 130g để dùng thử trọn bộ sản phẩm. Chương trình khuyến mãi đang được áp dụng trên Lazada và tại các siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Đặc biệt, khi mua hàng trên Lazada, bạn sẽ được nhận ngay 01 khăn choàng cao cấp tại Fanpage của Megumi www.fb.com/megumi.rohtovn . Số lượng quà tặng có hạn.

Cam Ly thach thuc thoi gian voi mai toc day bong benh
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI