Cách trang điểm giúp nàng da dầu vẫn rạng ngời trong ngày 8/3 nắng nóng

07/03/2018 - 08:03

PNO - Làn da dầu thường làm phái đẹp mất tự tin, nhưng cách trang điểm dưới đây sẽ giúp nàng rạng ngời đón Quốc tế Phụ nữ ngay cả khi trời nắng nóng.

Rửa sạch mặt và thoa lớp kem dưỡng ẩm nhẹ

Cach trang diem giup nang da dau van rang ngoi trong ngay 8/3 nang nong
 

Bạn không nên bỏ qua thói quen chăm sóc da trước khi trang điểm. Làm sạch đúng cách cũng giúp tẩy tế bào chết và giúp lớp nền trở nên dễ dàng, căng mướt hơn trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm nhẹ để hydrat hóa và tránh da khô. Hãy nhớ rằng da dầu cũng cần đủ hydrat hóa, vì vậy đừng ngại sử dụng kem dưỡng ẩm nhiều hơn nếu da bạn yêu cầu. Lưu ý, các sản phẩm của bạn phải đảm bảo không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Chọn dụng cụ trang điểm phù hợp

Cach trang diem giup nang da dau van rang ngoi trong ngay 8/3 nang nong
 

Nếu bạn có làn da nhờn hoặc mụn trứng cá, hãy thử sử dụng bọt biển thay vì cọ thông thường. Bọt biển nhẹ nhàng pha trộn và làm lớp nền mỏng hơn. Cọ trang điểm thông thường có thể làm trầm trọng thêm làn da nhạy cảm cũng như làm bật khuyết điểm trên mặt nhất là trong ngày Quốc tế Phụ nữ với thời tiết nắng nóng.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể nên sử dụng cọ mềm ở một số vùng mặt có lỗ chân lông lớn, lấy một lượng nhỏ lớp nền và nhẹ nhàng đánh lên vùng bạn cần.

Không lạm dụng phấn phủ

Cach trang diem giup nang da dau van rang ngoi trong ngay 8/3 nang nong
 

Một số người có xu hướng sử dụng rất nhiều phấn phủ trên lớp nền để làm khuôn mặt trông mịn hơn. Nhưng làm như vậy không chỉ làm cho lớp trang điểm cakier mà lỗ chân lông cũng bắt đầu sản xuất dầu nhiều hơn. Cố gắng sử dụng một lớp phấn phủ mỏng mờ để tạo nền phù hợp và giảm thiểu độ sáng mà không làm cho lớp trang điểm quá dày.

Vì làn da nhờn không cần thêm dầu bóng, hãy cố gắng tránh các loại phấn phủ có độ bóng cao.

Chỉnh sửa lớp trang điểm đúng cách

Cach trang diem giup nang da dau van rang ngoi trong ngay 8/3 nang nong
 

Nếu bạn cần chỉnh lại trang điểm khi đang di chuyển nhiều ngày Quốc tế Phụ nữ, đừng chà xát hoặc thêm bất kỳ lớp nền nào. Điều đầu tiên bạn cần làm là sử dụng giấy thấm dầu để loại bỏ bất kỳ lượng dầu thêm trên mặt.

Nếu bạn có bất kỳ vết bẩn trên da, bạn có thể dùng một giọt kem che khuyết điểm nhỏ và thoa đều xuống da.

Di Linh

Nguồn Brightside
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI