Cách làm trắng da cực siêu tốc và cực an toàn

25/05/2016 - 13:35

PNO - Hè đến mọi người đều hào hứng để được tự tin với làn da đẹp.

 Thế nhưng, niềm vui và sự hào hứng ấy lại không đến với Phương – một người có làn da ngăm đen. Phương đang là một nhân viên văn phòng. Cô luôn tự ti về nhan sắc của mình, bởi chính vì nó mà không biết bao nhiêu lần cô đánh mất cơ hội việc làm tốt, mặc dù khả năng của cô hơn đứt những người được chọn. Thế nhưng, bù lại, nhờ vẻ ngoài “nhìn lâu cũng thấy quý” ấy mà cô “lọt vào mắt xanh” của Phó Giám đốc công ty. Chỉ tiếc là anh đã có gia đình. Vợ anh là một người rất xinh đẹp và sang trọng. Phương biết mình không sao bì được với người ta, nên lại càng tự ti.

Cach lam trang da cuc sieu toc va cuc an toan
Phương luôn tự ti vì nhan sắc của mình. (ành minh họa)

Có một lần, anh dẫn cô đi dự tiệc với công ty. Sau lần đó, cô nghe được vài người bạn hỏi anh: “Sao kiếm bồ gì mà lạ thế mày? Người gì đâu mà đen thui. Thế mà cũng thích.” Anh chỉ cười mà không đáp, cũng không kể lại với Phương. Cô buồn lắm, mà không biết phải làm sao. Phương cũng muốn trắng, cũng muốn xinh đẹp như người ta mà, đâu phải không đâu. Chắc chắn anh cũng nghĩ vậy, anh cũng xấu hổ với bạn bè khi thấy cô đen đủi, xấu xí như vậy nên anh mới không nói gì.

Trở về nhà với tâm trạng nặng trĩu, Phương mở máy tính lên và bắt đầu công cuộc tìm hiểu cách làm trắng da nhanh nhất. Nhưng toàn là những phương pháp đắt tiền : nào là đi spa, tắm trắng theo liệu trình mỗi tháng 1 lần, tiêm trắng, lột da, tái tạo da mấy chục, thậm chí là mấy trăm triệu. Làm sao cô có đủ tiền? Mà có đủ chưa chắc cô đã đủ can đảm để thử những cách đó. Chẳng phải bao nhiêu vụ do ham mê làm trắng da mà lãnh hậu quả cả đời đấy sao? Thế nhưng không làm thì cô sẽ phải tự rời bỏ anh chỉ vì cái lý do này sao?

Cach lam trang da cuc sieu toc va cuc an toan
Làm trắng da tại spa rất tốn kém. (ảnh minh họa)

Đang chán nản định buông xuôi thì bất chợt cô nhìn thấy một bài báo chia sẻ kinh nghiệm tự chế sữa tắm trắng siêu tốc tại nhà, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm, lại hiệu quả nhanh. Đó là kết hợp sữa tươi và đu đủ. Bài báo viết : “Đu đủ không chỉ có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn trên mặt mà còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp chế sữa tắm trắng da”. Mà cách làm cũng rất đơn giản : cho miếng đu đủ nhỏ vào một miếng vải mỏng, trộn đều sữa tươi với mật ong rồi đổ tất cả vào bồn tắm. Sau đó, chỉ cần ngâm mình trong bồn tắm và tận hưởng cảm giác thoải mái như ở spa cao cấp vậy.

Cach lam trang da cuc sieu toc va cuc an toan
Sữa tươi kết hợp với đu đủ rất hiệu quả để làm trắng da. (ảnh minh họa)

Đọc xong Phương như thay đổi hoàn toàn tâm trạng. Cô chạy ra ngoài mua đu đủ và sữa tươi về thực hiện ngay lập tức. Cô quyết định đúng 1 tháng sau kể từ khi thực hiện phương pháp làm trắn này, cô sẽ gặp anh. Cứ như vậy, sau 15 ngày, da Phương đã sáng lên đôi chút. Đi làm mọi người hỏi thăm dạo này dùng mỹ phẩm gì mà tốt thế. Phương mừng thầm trong bụng. 1 tháng sau, cô hẹn gặp anh. Khi gặp nhau, anh sửng sốt không nói nên lời, bởi trước mặt anh là một cô Phương với làn da trắng hồng, mịn màng. Mãi sau anh mới hỏi cô “Em trốn anh đi tắm trắng trong 1 tháng qua đấy à?” Phương chỉ cười trừ, không nói, bởi cô biết anh rất vui, từ giờ anh sẽ không còn phải xấu hổ khi đi với cô nữa và cô sẽ giữ được chân anh còn lâu dài.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI