Cách giảm cân của sao Hollywood giúp nàng dáng thon đón Tết

30/01/2018 - 10:00

PNO - Những trải nghiệm thực tế trong quá trình giảm cân của những ngôi sao Hollywood sẽ giúp bạn mi nhon hơn dịp Tết này.

1. Ăn salad mỗi bữa

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
Cách giảm cân của sao Hollywood với salad được nhiều nàng áp dụng.

Ngôi sao truyền hình thực tế - dancer Nicole Polizzi “bật mí” chính những món salad đã giúp cô nhanh chóng lấy lại thân hình săn chắc. “Salad luôn trong thực đơn của tôi, dù tôi ăn món Á hay Âu, dù ở nhà hay nhà hàng. Nó giúp tôi no lâu mà không phải ăn quá nhiều những món ăn khác ảnh hưởng đến cân nặng”, Nicole chia sẻ thêm.

2. Ghi chép lại những thứ bạn ăn

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
 

Carrie Underwood từng là một phóng viên viết về ẩm thực một thời gian dài, nên cô sử dụng ứng dụng MyFitnessPal để ghi lại tất cả những gì cô ăn. Nếu không, cô ấy nói, bộ não sẽ không bao giờ ghi nhớ rằng cô ấy đã ăn đủ. "Nó giúp tôi có những lựa chọn tốt hơn và chú ý đến những gì tôi đang ăn", cô nói.

3. Tại các nhà hàng, hãy dùng hai món khai vị thay vì một món khai vị và một món chính

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
Suy nghĩ thật kỹ khi gọi món ăn là cách giảm cân của sao Hollywood.

Đây là lời khuyên của cựu huấn luyện viên của ngôi sao màn bạc Jennifer Lawrence, Dalton Wong, người đã giúp nữ diễn viên mang về các vai diễn bom tấn như Mystique trong X-Men: First Class. Trong lời mở đầu cuốn sách của mình “The Feelgood Plan: Happier, Healthier & Slimmer in 15 Minutes a Day”, Jennifer đã cảm ơn huấn luận viên của mình vì các bài học kiểm soát cân nặng đã thay đổi cuộc đời cô.

4. Lập kế hoạch ăn uống khi bạn ra ngoài

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
 

Thường xuyên phải di chuyển từ nhà riêng ở Los Angeles đến New York để làm việc, Ngôi sao điện ảnh Mỹ Candace Cameron Bure đã lên kế hoạch cho bữa ăn và đồ ăn nhẹ của cô một cách tỉ mỉ: Cô ăn trước khi chuyến bay cất cánh để tránh phải ăn những thức ăn nhiều tinh bột và năng lượng trên máy bay. Đó là một trong những lý do tại sao nữ diễn viên này luôn có một thân hình lý tưởng tốt nhất dù ở rất bận rộn với công việc.

5. Bí quyết giảm cân là “4-B”

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
 

Huấn luận viên Tony Martinez đã đề ra phương pháp giảm cân “4-B” cho nữ ca sĩ Britney Spears là Basketball jump shot (Cú ném bóng rổ), Backwards Walking (Đi bộ ngược), Balancing on one while doing medicine-ball slams (Cân bằng một chân khi chơi banh), Bicycling (Đạp xe).

6. Phấn đấu để có chế độ ăn uống “không hoàn hảo”

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
 

Vợ của giám khảo The Voice US Blake Shelton, Blake Lively sau thời gian sinh con gái vào năm 2014, đã thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm khắc với tiêu chí “Nói không với Pizza, các loại mì”. Tuy nhiên, theo Donald Sadadino, huấn luận viên thể hình của Blake, bạn chỉ cần biết cân bằng giữa lượng protein nạp vào và rau quả. Nên chọn các loại chất béo lành mạnh như dầu dừa, dầu oliu, chọn các loại tinh bột có ích như khoai lang, khoai tây…

7. Giảm cân vì sức khỏe

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
 

Nữ diễn viên Lena Dunham – bạn thân của ca sĩ Taylor Swift đã có màn “lột xác” hoàn hảo, thoát khỏi hình ảnh béo ú trước đó. Tuy nhiên, theo như cô chia sẻ, ngay từ đầu cô đã đặt ra mục tiêu “Giảm cân vì sức khỏe chứ không ép cân hành xác”.

Lena có một chế độ ăn uống lành mạnh hơn và thường xuyên tập thể dục để kiểm soát bệnh tật, đặc biệt là chứng nội mạc tử cung đã hoành hành cô bấy lâu nay. Cô giảm cân với sự trợ giúp của chuyên gia Tracy Anderson, cô tập yoga và cố gắng kiềm chế sự thèm ăn của mình bằng công việc.

Theo Lena, mấu chốt của giảm cân thành công chính là tâm lý, đừng bao giờ quá căng thẳng với bản thân, hãy thả lỏng cơ thể, tận hưởng từng giây phút cân nặng đang dần rời xa bạn.

8. Đảm bảo đủ protein trong mỗi bữa ăn

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
Cách giảm cân của sao Hollywood giúp họ lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Bạn thường xuyên cảm thấy đói và không thể kìm chế sự thèm ăn của mình? Rất có thể là do cơ thể bạn thiếu chất đạm (protein) – điều mà các thực đơn ăn kiêng thường né tránh.

Kim Kardashian đã giảm cân thành công với thực đơn luôn đảm bảo đủ lượng protein tối thiểu, gồm trứng phô mai cho bữa sáng, cá cho bữa trưa và thịt nạc gà cho bữa tối.

9. Tránh ăn vào sáng sớm và tối muộn

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
 

Jennifer Hudson thu nhỏ size quần áo từ cỡ 16 đến 6 sau khi hợp tác với Weight Watchers trong năm 2010 và cô ấy vẫn giữ được trọng lượng nặng 80 pound (khoảng 37 kg). Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với chương trình truyền hình của đài truyền hình U.K., cô chia sẻ một trong những chìa khóa để duy trì sự giảm cân ấn tượng là theo những cách thông thường khi nói đến bữa ăn.

"Tôi rất thận trọng và cẩn trọng với những gì tôi đang ăn", cô nói. "Nếu sáng sớm, [tôi tự nhủ với bản thân mình]" OK, bây giờ tôi vẫn ngủ, vì vậy tôi sẽ không ăn. "

Mặc dù cô ấy không trích dẫn cụ thể về thực đơn của mình nhưng theo nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy sự giới hạn thời gian ăn có thể bảo vệ bạn khỏi sự tăng cân.

10. Thuê “sự giúp đỡ”

Cach giam can cua sao Hollywood giup nang dang thon don Tet
 

Việc chăm sóc trẻ em, huấn luyện cá nhân và tư vấn về chế độ ăn kiêng có thể sẽ không có giá rẻ, nhưng nó chắc chắn làm cho việc giảm cân nhanh chóng dễ dàng hơn - ít nhất là theo Chrissy Teigen, người đã bỏ “quả bom” này trong chương trình Today show vào tháng 11 năm 2016.

Trong chương trình, cô đã tuyên bố: "Chúng tôi có những nhà dinh dưỡng học, chúng tôi có chuyên gia dinh dưỡng, chúng tôi có các giảng viên, chúng tôi có lịch làm việc của riêng mình. Chúng tôi có những chuyên gia giúp lấy lại vóc dáng lý tưởng. Tuy ít người có điều kiện để làm những việc này nhưng thực tế là vậy, có chuyên gia hướng dẫn sẽ không quá khó để giảm cân”.

Trang Phạm

Nguồn Cosmopolitan
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI