Cách chọn phụ kiện giúp nàng tôn dáng

30/04/2017 - 19:00

PNO - Một số phụ kiện có khả năng làm “cách mạng” bởi chúng tôn lên dáng vẻ của bạn đáng kể.

Có quan niệm cho rằng, đã là phụ kiện - “vai phụ” không nên trang bị đắt tiền, vì đôi khi chúng chỉ có giá trị sử dụng một lần trong đời, hoặc chỉ cho một bộ áo nào đó theo mốt ngắn hạn. Thực tế, một số phụ kiện có khả năng làm “cách mạng”, bởi chúng tôn lên dáng vẻ của bạn đáng kể. 

Vớ quần 

Không chỉ có tác dụng giữ ấm, vớ quần biểu hiện sự thanh lịch, nhất là khi kết hợp với váy. Hãy nhìn những nàng váy ngắn chân trần, bạn sẽ nhận ra sự lợi hại của vớ quần. Phối đúng cách, vớ quần đem lại sinh động cho bạn.

Lưu ý: đừng phối chiếc vớ quần mỏng tang với váy hoặc đầm đen, bạn dễ trở thành “bà cô cũ kỹ” lắm đó. Để an toàn, bạn có thể chọn những đôi vớ xám đen cho những trang phục màu tối.

Cach chon phu kien giup nang ton dang
 

Vớ quần màu xám tro, màu tím… đều là gợi ý hiệu quả. Vớ quần có họa tiết trẻ trung có thể đi cùng chất liệu như nhung, denim hoặc kaki. 

 Vớ quần ren và lưới hợp với váy suông ngắn cổ điển, các đầm cotton hay đầm ngắn, short da. Có thể phối cùng giày cao gót bít mũi, giày bốt, hoặc giày thể thao. Tuy nhiên kiểu vớ này hợp với các bạn trẻ, nếu hơi “cứng” tuổi một chút mà vẫn thích kiểu vớ này, bạn sẽ phải thận trọng. 

Hãy chọn vớ theo tông màu chủ đạo hoặc tông màu bổ sung với quần áo. Cẩn thận với các màu đỏ, những kiểu vớ in hoa, chim, bướm. Không phối vớ họa tiết kèm với trang phục hoa văn nhiều sắc màu dễ khiến bạn trông... lùng bùng. 

Trang sức đặc biệt 

Tương tự, một món nữ trang đặc biệt là không thể thiếu. Chúng có thể làm bạn trở nên lung linh và tôn lên trang phục ngay khi bạn chỉ mặc một chiếc váy giản dị. Thậm chí bạn sẽ trở nên khác biệt ngay cả khi khoác bộ vest công sở như mọi người. 

Cach chon phu kien giup nang ton dang
 

Một chiếc vòng cổ với các hạt thủy tinh tròn và dây ruy băng vải, một bộ dây chuyền mạ vàng, một số dây cổ xích bạc, một chiếc vòng cổ tay to bản có thể phối với nhiều loại áo quần khác nhau, kể cả jean.

Lưu ý: Không phối trang sức hiện đại với những món nữ trang cổ điển,  trang sức hoa hòe hoa sói, đồng hồ thô kệch… chúng sẽ triệt tiêu lẫn nhau. Một thông điệp rõ ràng là không nên có bất kỳ sự cạnh tranh nào khác trên người đối với món đồ quý giá của bạn.

Xăng đan dính đá

Xăng đan đá tạo phong thái uyển chuyển, nhẹ nhàng cho dáng đi, giúp “nâng” gót hài của bạn, ngay cả khi bạn diện với quần jeans bụi bặm, quần kaki cá tính. 

Tuy nhiên phải đảm bảo đôi bàn chân sạch sẽ, móng gọn gàng, màu sơn tinh tế, gót chân không bị nứt nẻ, thô kệch. 

Cach chon phu kien giup nang ton dang
 

Khăn quàng cổ 

Khăn quàng cổ không còn là độc tôn của mùa lạnh mà giờ biến hóa theo mùa: mùa đông vừa giữ ấm và trang điểm cho trang phục. 

Vào mùa hè, nếu chọn chiếc khăn vừa đủ rộng và mỏng để bạn quấn ở cổ, vừa tạo phong cách vừa giúp che nắng gió. 

Cach chon phu kien giup nang ton dang
 
Cach chon phu kien giup nang ton dang
 

Thực tế, khăn quàng cổ thích hợp khi đi cùng những bộ trang phục cổ điển hay những món đồ cơ bản, nhưng vẫn bật lên sự tinh tế cho trang phục. Vì tính chất quan trọng như thế, lại nằm ở “mặt tiền” nên khi sắm khăn quàng cổ, bạn đừng chọn qua loa. Hãy đầu tư những loại chất liệu đẹp, cao cấp như cashmere, tơ, chiffon… 

Thắt lưng đẹp 

Một chiếc thắt lưng chất lượng và hình thức kém sẽ làm tệ đi mọi thứ, cho dù bạn đang diện chiếc quần hay váy đắt tiền. Ngược lại, chiếc thắt lưng đẹp và hợp có thể nâng giá trị trang phục của bạn. 

Cach chon phu kien giup nang ton dang
 

Nếu tinh ý bạn sẽ thấy, một chiếc thắt lưng sờn tróc, phần kim loại trầy do năm tháng hoàn toàn có thể biến mọi bộ trang phục trở nên thô kệch. Thế nên hãy đầu tư thắt lưng, chất liệu da đẹp nên là ưu tiên hàng đầu. 

Những loại thắt lưng bằng vải cũng nên là loại cao cấp, đừng quá tiết kiệm với phụ kiện độc đáo này. 

Anh Thi

Cach chon phu kien giup nang ton dang
 
Cach chon phu kien giup nang ton dang
 
Cach chon phu kien giup nang ton dang
 
Cach chon phu kien giup nang ton dang
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI