Blazer thanh lịch và hơn thế

04/07/2018 - 14:00

PNO - Tôi thường hình dung blazer như cô gái yêu đàn ông và khoác trên mình chiếc áo hơi hướng cứng cáp, chỉ vì yêu tính chất mạnh mẽ của nam giới. Điều đó có gì sai?

Blazer là phục trang giản đơn và an toàn cho bất cứ quý cô công sở nào. Nếu chẳng có gì để mặc hoặc không có đủ tâm trạng để nghĩ ngợi đến việc làm gì cho đẹp ngày hôm nay, bạn thủ sẵn vài chiếc blazer kiểu dáng basic trong tủ. Còn tôi tin rằng, blazer không ra đời chỉ với mục đích ấy.

Blazer thanh lich va hon the
 

Với người mặc blazer, khó để khen hoặc chê trang phục này đẹp hay xấu. Bởi bạn sẽ nhận xét người mặc trông không đẹp xuất sắc, và cũng khó chê xấu thậm tệ. Thế nhưng, rõ ràng để vượt ngưỡng trung bình và trở nên đẹp lại là sự tài tình và có tư duy nghệ thuật không hề tồi của người mix đồ.

Blazer là một món đồ theo xu hướng menswear hay có thể hiểu đơn giản là xu hướng phụ nữ mặc đồ nam. Blazer chắc chắn làm bạn liên tưởng đến những chiếc áo vest của nam giới và hẳn nhiên nó là vest nữ, chỉ có điều, blazer được sử dụng nhiều chất liệu hơn từ nhung, lụa, vải satin,… đều có thể làm thành một bộ blazer với đủ những phong cách khác nhau.

Blazer thanh lich va hon the
 

Người ưa an toàn thích mặc blazer theo cách "chẳng cần nghĩ thêm gì" có thể chọn một chất liệu phổ thông như vải polyester, cotton, len hoặc siêu len và màu sắc cơ bản như trắng, ghi xám, đen.

Tôi thường hình dung blazer như một cô gái yêu đàn ông và khoác trên mình chiếc áo hơi hướng cứng cáp cũng chỉ vì yêu tính chất mạnh mẽ của nam giới. Điều đó có gì sai? Nhưng bản thân cô gái mặc blazer vẫn thừa tự tin về sự nữ tính quyến rũ của mình. Giống như đôi khi tôi muốn dùng nước hoa, dầu gội, sữa tắm của người đàn ông mình yêu như thể thấy anh ngay bên cạnh, chẳng để chứng minh tôi nam tính. 

Blazer thanh lich va hon the
 

Blazer sẽ đẹp khi mỗi cô gái đều ý thức được về sự mềm mại, nữ tình mà mình mong muốn được truyền tải bên trong một dáng áo cực nam nhi.

Trong nàng mẫu thế giới, có một nàng thơ khó ai ngọt ngào hơn đó chính là Miranda Kerr. Cô ấy diện blazer trong mọi tình huống và chưa từng bao giờ trở nên kém ngọt ngào vì bộ phục trang này. Tôi đoán chắc trong tủ áo của nàng, blazer không dưới 30 chiếc với đủ loại floral, basic những màu đen trắng, nhung hoặc những cách điệu xíu xíu so với những loại cơ bản.

Blazer thanh lich va hon the
 
Blazer thanh lich va hon the
 

Mỗi lúc trong một phục trang blazer khác nhau, cô ấy đều trở nên rực rỡ và khí chất lạ thường, Khi là một cây đen từ áo quần đến boot, khi diện với chân váy midi, lúc bồng bềnh với váy xoe. Bất cứ nơi đâu từ đường phố đến sự kiện đẳng cấp, thậm chí đến những dịp lễ hóa trang như Hallowen, nàng đều mặc blazer không biết chán, thậm chí khi nàng muốn blazer hóa trang nàng thành một chàng trai biểu diễn xiếc trong dịp Hallowen cũng không thể làm che đậy được vẻ ngọt ngào và nữ tính.

Blazer thanh lich va hon the
 
Blazer thanh lich va hon the
 

Thỉnh thoảng, tôi bắt gặp những mẫu blazer thật sự gây xúc cảm với chất liệu nhung, cảm giác Phương Đông ấm áp lại ùa về. Nhung mịn màng với những gam màu đỏ rực, trung tính, thậm chí xanh rêu nhưng không gợi hình ảnh liên tưởng rằng bạn rất "bà nội" mà chỉ khiến cho bạn như một cô gái huyền bí đầy những mãnh lực của nữ tính.

Blazer thanh lich va hon the
 
Blazer thanh lich va hon the
 
Blazer thanh lich va hon the
 

Blazer không khiến cho bạn trở nên cứng như bạn nghĩ, nó hoàn toàn có thể làm bạn trở nên có đặc tính từ ngọt ngào nữ tính đến quyền lực, quyền rũ. Điều quan trọng nhất là bạn đang hình dung về bạn như thế nào?

Hoàng Hường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI